domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, August 6, 2013

‘Săn’ phụ tùng xe ở chợ Tân Thành

Mặt hàng nào cũng có. Giá rẻ hơn so với thị trường.



Dạo quanh khu chợ Tân Thành (Nguyễn Chí Thanh, Quận 5), khu kinh doanh phụ tùng xe gắn máy lớn nhất TP.HCM chúng tôi thật sự choáng ngợp trước sự nhộn nhịp của khu chợ này.

Với hơn vài trăm rạp bán các loại phụ tùng xe các loại. Nguồn gốc xuất xứ những phụ tùng ở đây cũng rất phong phú, đa phần được nhập về từ Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam và nhiều nhất là hàng Trung Quốc.

Phụ tùng “nhái” gắn mác thương hiệu nổi tiếng như Honda, Vespa, Suzuki được bày bán nhan nhản. Khách hàng tha hồ chọn lựa bất cứ loại phụ tùng theo xe với giá “rẻ” hơn so với hàng chính hãng hay một số cửa hàng phụ tùng xe ngoài thị trường.


Phong phú về chủng loại phụ tùng theo xe

Chúng tôi ghé sạp 6B Chị Bảy, một cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe gắn máy trong khu chợ Tân Thành.

Chủ cửa hàng cho biết: “Cửa hàng chị hàng nào cũng có, từ xe số cho đến xe tay ga. Về chủng loại thì cửa hàng nhập về từ nhiều nguồn khác nhau như hàng Thái, Trung Quốc hay một số cửa hàng trong nước.

Cửa hàng còn có dịch vụ độ xe hay chế đồ chơi xe nếu khách có nhu cầu. Khách muốn hàng xịn cỡ nào thì chị cũng có. Tiền nào thì của nấy. Giá bán linh động. Chỗ chị rẻ hơn nhiều so với một số cửa hàng thay thề phụ tùng ngoài thị trường.”


Các loại phụ tùng xe tại khu chợ này được tiêu thụ khá mạnh. Khách hàng đến đây chủ yếu là lao động phổ thông, sinh viên đến để tìm được món hàng cần thiết với giá rẻ.

“So với giá phụ tùng ngoài thị trường thì thay phụ tùng tại khu chợ này thì chi phí tiết kiệm hơn nhiều. Tôi đã đi tham khảo một số cửa hàng phụ tùng thì giá các phụ tùng xe tại khu chợ này rẻ hơn từ 20.000 đến 50.000 đồng tùy sản phẩm.

Như con xe AB 2013 này, tôi mới trang bị thêm bộ mỏ đuôi inox 50.000 đồng, gác chân cao su 70.000 đồng, bảo vệ đèn sau 80.000 đồng, che pô inox 120.000 đồng, ốp gác chân sau 245.000 đồng…Tổng cộng chi phí thay cũng gần 2.000.000 đồng”, anh Hưng, một khách mua hàng cho biết.

Một số phụ tùng trang trí theo xe AirBlade 2013

Theo quan sát, một số cửa hàng tại khu chợ này còn kinh doanh hình thức “đổi đồ” xe nếu khách có nhu cầu. Mọi giao dịch sẽ được thực hiện rất nhanh chóng.

Thường các loại xe được đổi là những chiếc xe máy đi mượn hay xe ăn cắp nhưng không tiêu thụ được. “Khách” đến đây bán hay tráo phụ tùng xịn bán rồi thay thế bằng phụ tùng nhái.

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, giá cả cũng là vấn đề được dân đi chợ quan tâm hàng đầu. Với mức giá linh động tại khu chợ này. Người mua hàng nếu không nắm rõ hay thiếu kinh nghiệm về các loại phụ tùng thì rất dễ bị thay phải đồ “dỏm” mà phải trả giá trên trời.

Tạp chí xe Máy
Chúng tôi mách cho bạn
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... Đặc biệt cung cấp phụ tùng chính hãng giá niêm yết. Hân hạnh phục vụ quý khách.

Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39 

No comments:

Post a Comment