domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, August 22, 2013

Xe Kia Morning xịt khói trắng xóa vì sao?

Tôi mua Kia Morning 2011 AT trang bị đầy đủ tại Hà Nội (bản nhập lướt, nội địa Hàn Quốc, chạy hơn 1.200 km). Sử dụng được 3 tháng thì có một số hiện tượng như khói xịt mù trời sau ống pô, mở nắp ca-pô thì không có mùi khét (Lê Minh Sơn)
Khói xịt trắng xóa từ ống xả
Xe đang chạy bình thường, nếu đạp ga đột ngột để vượt, thì xe bị giật giật (kiểu như muốn khựng lại) và khói trắng xịt mù trời sau ống pô, mở nắp ca-pô ra thì hoàn toàn không có mùi khét. Tắt máy vài phút, đề chạy lại thì bình thường.

Sau khi đến Kia Trường Hải thì các chú kỹ thuật bó tay và phán đoán: nào là lỗi van nắp xu páp, nào là cảm biến khí xả, nào là dẫn lưu khí thải... Tôi cho kiểm tra hết nhưng vẫn bị, cuối cùng các chú ấy phán là phải banh hết máy ra để kiểm tra xem thế nào đã (nói chung cũng mò để tìm bệnh) nhưng tôi không đồng ý.
Sau đó, theo lời khuyên của các chú kỹ thuật Trường Hải tôi buộc phải thay nhớt và lọc nhớt (mặc dầu mới thay tuần trước), nhưng sau khi chạy vẫn bị (khi xịt khói thì phía sau ống pô có thấy dầu máy phun ra).
Nhờ mọi người ai có xe bị bệnh như tôi mà đã chữa khỏi thì cho tôi vài lời khuyên. Xin cám ơn rất nhiều.

No comments:

Post a Comment