domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, August 30, 2013

Cậy thế độc tôn, xe tay côn Exciter lười sáng tạo

Qua nhiều năm, dòng xe tay côn Exciter vẫn luôn khẳng định vị trí "độc tôn" tại thị trường Việt Nam.
8 năm trước, khi cho ra mắt dòng xe tay côn Exciter tại thị trường Việt Nam, hãng xe Yamaha đã tạo nên sự khác biệt trên thị trường xe máy lúc bấy giờ khi cho ra đời mẫu xe tay côn với hai phiên bản Standard và RC. 
 
Sự xuất hiện của "chàng trai" cá tính này trong phân khúc xe máy phổ thông đã đánh trúng tâm lý người dùng khi các dòng xe số đã trở nên quá quen thuộc và thay vào đó là dòng xe tay côn vốn còn mới mẻ tại Việt Nam. 
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Yamaha Exciter đã trở thành biểu tượng của xe số trên 125 phân khối được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ.
"Mình chạy con GP từ năm ngoái đến giờ vẫn rất tốt, côn nhẹ nhàng, tăng tốc vừa phải. Theo cảm nhận thì xe Exciter là một chiếc xe rất cá tính, ấn tượng và mạnh mẽ, rất đáng để sở hữu, nhất là khi có thêm kiểu lái côn tay thú vị hơn nhiều so với chạy xe số thông thường", thành viên Quang Vĩnh chia sẻ.
Tuy nhiên, qua từng năm, Yamaha cho ra đời rất nhiều phiên bản Exciter nhưng dường như vì quá chủ quan ở vị trí "độc tôn" nên dòng xe này không có nhiều sự đột phá.
Phiên bản Exciter 2013 vừa ra mắt không có khác biệt về động cơ cũng như thiết kế, chỉ thay bộ tem, màu sắc so với trước đó. Xe vẫn sử dụng động cơ 135 phân khối với phiên bản R (xe số) và RC (côn tay).
Theo anh Quang Hùng (nhân viên kỹ thuật tại Head Yamaha Quận 3) cho biết :"Yamaha Exciter 2013 được xem là một trong những mẫu xe số thể thao đáng được chờ đợi nhất trong năm 2013. Đúng với kì vọng của những người yêu xe, phiên bản 2013 của Yamaha Exciter thực sự là đỉnh cao về công nghệ và thiết kế của dòng xe Exciter nói riêng và Yamaha nói chung. Thiết kế tem xe mới đậm chất thể thao ấn tượng rất Yamaha cùng với những tính năng ưu việt.
Mặc dù rất nhiều ý kiến đánh giá về con xe này, nhưng Yamaha đã không lợi dụng việc thay đổi tem xe để tăng giá bán. Phiên bản Exciter R được bán với giá 37 triệu đồng, phiên bản Exciter RC có giá 40 triệu đồng."
Xe Exciter 2013 chỉ thay đổi bộ tem và màu sắc
Thành viên diễn đàn Otonet, nick Langtuex chia sẻ:"Theo cảm nhận thì mình thấy GP ra mắt 2012 có lẽ là bản đẹp nhất của Exciter. Thiết kế vừa thể thao mà còn mạnh mẽ, trang bị động cơ 4 làm mát bằng dung dịch. 
Phiên bản 2013 không có gì mới ngoài bộ tem, cốp đựng đồ phía dưới xe rất nhỏ, chỉ đủ sức chứa bộ dụng cụ và một chiếc áo mưa".
Ngược dòng thời gian cách đây khoảng 15 năm khi mà Suzuki Viva được đánh giá là sản phẩm thành công nhất của hãng xe Suzuki. Bẵng đi một thời gian dài Suzuki cho ra mắt mẫu xe Viva 115 FI hoàn toàn mới tuy nhiên dòng xe này không được đánh giá cao bởi lẽ rất nhiều người cho rằng việc tạo ra một mẫu xe không có gì đặc biệt rồi sử dụng lại cái tên Viva đình đám một thời cho dòng xe mới này là điều khó chấp nhận.

Tạp chí xe Máy
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 

Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39 

No comments:

Post a Comment