domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, August 13, 2013

Focus nhận thứ hạng cao trong kiểm tra an toàn

Otofun NewsFocus tiếp tục chứng minh khả năng an toàn của mình qua các bài thử va chạm xe của IIHS uy tín. 
Qua thử nghiệm của cục An toàn giao thông đường bộ Mỹ (IIHS), Focus đã giành hạng ‘Top Safety Pick+’  - thứ hạng cao nhất một chiếc sedan có thể đạt được.

Tính đến nay, hạng ‘Top Safety Pick+’ chỉ được trao cho 6 mẫu xe nhỏ. Lí do là vì đạt được thứ hạng như trên thì chiếc xe phải trải qua những bài kiêm tra cực kì khắc nhiệt từ IIHS. Thứ hạng kể trên cũng là hạng cao nhất trong các kì kiểm tra của IIHS.
Chiếc Focus hatchback được đánh giá ‘tốt’ ở lần thử va chạm bên, lật xe, giảm chấn thương ở phần đầu và ghế ngồi, va chạm đối đầu ½ xe . Ở các va chạm  đối đầu ¼ xe thì Focus chỉ được đánh giá ở mức chấp nhận được. Qua tính toán, IIHS đã trao hạng ‘Top Safety Pick+’ cho Focus. 

Otofun News
Focus thử va chạm chính diện 
Đầu năm 2013, chiếc Focus cũng được đánh giá 5 sao sau các đánh giá của Ủy ban quản lí an toàn giao thông đường bộ Mỹ NHTSA.
Ông Steve Kenner, giám đốc của phòng an toàn của Ford cho biết: "Ford cam kết thiết kế xe giúp mang lại an toàn cho mọi người. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm phát minh giúp lái xe tránh tai nạn và giữ cho hành khách an toàn khi có sự cố nào xảy ra.
Hiện tại, các mẫu xe được đánh giá là Top Safey Pick+ ở hạng xe nhỏ gồm có Focus, Dodge Dart, Civic 2 cửa/4 cửa, Hyundai Elantra sedan, Scion tC.
 Theo : otofun.net

No comments:

Post a Comment