domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, January 21, 2013

Mini CDR125: Tí hon thần lực


Thoáng nhìn vẻ bên ngoài, Mini CDR125 trông khá giống với những chiếc xe khỉ Monkey đang làm “điên đảo” giới trẻ Thái Lan và Nhật Bản với phong cách thiết kế giao thoa giữa kiểu sport classic và cafe racer.  


Mini CDR125 cuốn hút với bình xăng thon dài, chắn bùn và đèn pha tròn kiểu cổ điển. Với chiều dài 1.950mm, cao 1.020 mm, khoảng cách gầm 180mm và chiều cao yên xe 660mm cùng phong cách thể thao unisex, mẫu xe đáng yêu này vừa với vóc người không cao cho cả nam lẫn nữ.


Mini CDR125 sử dụng hệ thống giảm xóc trước với lò xo và ống lồng giảm chấn thuỷ lực, giảm xóc sau với lò xo và giảm chấn thuỷ lực. Xe tạo cho người lái một dáng ngồi thoải mái như đang điều khiển một chiếc naked-bike. Động cơ và hệ thống khung gầm cải tiến nhằm tạo ra thao tác lái ổ định, có độ đầm cao khi vào cua. Ấn tượng nhất là một số chi tiết trên khung sườn của Mini CDR125 được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đỏ thắm, tạo cho chiếc xe vẻ sang trọng như những mẫu xe phân khối lớn hạng sang khác.


Mini CDR125 được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió có dung tích xi lanh 125cc với công suất cực đại 8.5Kw/8000rp. Động cơ này khá uy lực với tốc độ tối đa lên đến 105km/h, đủ để các bạn trẻ “say” tốc độ trong những chuyến đi xa.


Xe cho những người cá tính


Mini CDR125 sử dụng hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau. Xe sử dụng bộ lốp có kích cỡ 120/70 – 12 cho cả bánh trước lẫn bánh sau. Bình xăng có dung tích 9 lít cho phép người lái vận hành quãng đường dài hơn 360km.


Mini CDR125: Tí hon thần lực 7


Ấn tượng nhất là  Rebel USA đưa ra các gói tùy chọn Track - D1 cho những ai thích thể hiện cá tính bằng các gói sơn airbrush. Chủ nhân của Mini CDR125 có thể “make-up” chiếc xe bằng những họa tiết được vẽ hoàn toàn thủ công để tạo ra những chiếc xe cực “độc” để thể hiện cá tính và phong cách của mình. Theo Phương Thi – một hotgirl ở Sài thành – đang sở hữu một chiếc Mini CDR125 cho biết: “Ngay sau khi mua xe mình chọn gói Track –D1) sơn lại airbrush với phong cách D&G. Lướt ngoài phố ai cũng nhìn đắm đuối. Có thể mói đó là con xế mình thích nhất từ trước đến giờ”.



Ngay sau khi mua xe mình chọn gói Track –D1) sơn lại airbrush với phong cách D&G. Lướt ngoài phố ai cũng nhìn đắm đuối. Có thể mói đó là con xế mình thích nhất từ trước đến giờ


Mini CDR125: Tí hon thần lực 11


Mini CDR125: Tí hon thần lực 12


Mini CDR125 hiện đang được bán rộng rãi tại chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh xe phân khối lớn Motorrock và các đại lý Rebel USA trên toàn quốc với giá 29.599.000 VND. Xe có 3 màu cơ bản được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, rất hợp với giới trẻ như: đỏ - trắng, xanh – đen và đen huyền. Tham khảo chi tiết tạiwww.facebook.com/motorrock.vn hoặc www.motorrock.vn.


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment