domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, January 23, 2013

Honda Air Blade 125 'so găng' Air Blade 110


Mẫu xe tay ga phiên bản mới của hãng xe Nhật Bản mang nhiều nét khác biệt so với phiên bản cũ cả về kiểu dáng cũng như thông số kỹ thuật.


 Kích thước tổng thể của Air Blade 125 (trên) nhỉnh hơn đôi chút so với phiên bản cũ (dưới), tuy nhiên chiều cao gầm lại thấp hơn, ở mức 131 mm so với 133 mm. Phiên bản mới có khối lượng 115 kg, nặng hơn 5 kg so với phiên bản cũ.



Có thể thấy rõ sự khác biệt ở phần đầu xe. Phiên bản Air Blade 125 (trái) có phần đầu thon gọn hơn đôi chút. Cụm đèn pha tách biệt làm đôi, với đèn xi-nhan nằm ở bên trong. Bên cạnh đó, phiên bản Air Blade mới sử dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn Projector. 


 Cụm đồng hồ được thiết kế lại hoàn toàn. Air Blade 125 (trên) sử dụng kết hợp công nghệ hiển thị analog và điện tử, với màn hình LCD hiển thị các thông số về nhiên liệu, hành trình và thời gian. Ngoài các đèn báo thông thường, phiên bản mới còn có thêm đèn báo hoạt động của hệ thống Idling Stop (màu xanh).


Tay lái phía trái của cả hai phiên bản không có gì khác biệt, với các công tắc điều chỉnh đèn, còi và xi-nhan.


 Trong khi đó, tay lái phía phải của phiên bản mới (trên) có thêm công tắc cho hệ thống Idling Stop. Khi kích hoạt hệ thống này, động cơ của xe sẽ tạm ngừng hoạt động nếu xe dừng quá 3 giây và sẽ hoạt động trở lại khi người lái tăng ga mà không cần đề.


Phía trong đầu xe của phiên bản Air Blade 125 (trên) đã loại bỏ hộc đựng đồ nhỏ, do đó phần đầu xe trở nên gọn gàng hơn. 


Giống với phiên bản trước, bình xăng của Air Blade 125 (trên) cũng đặt ở vị trí chính giữa xe phía trước xe, tuy nhiên hộc đựng đồ nhỏ bên trong cũng đã được loại bỏ.


Giá treo vị trí để chân trên phiên bản Air Blade mới (trên) được ốp nhựa thay vì để lộ chi tiết bằng kim loại như trên phiên bản cũ.


Đuôi xe của phiên bản mới (phải) cũng được thiết kế lại hoàn toàn. Cụm đèn hậu được thiết kế lại nhỏ gọn hơn, theo hình chữ V ngược và sử dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED. Ngoài ra, đèn soi biển số trên phiên bản cũ đã được loại bỏ, mang lại sự thon thả cho đuôi xe. 


Hình dạng đèn pha của Air Blade 125 (trên) và Air Blade 110 trong điều kiện trời tối. 


Đèn pha của Air Blade 125 (trên), sử dụng công nghệ đèn project, có vẻ như cũng không quá vượt trội so với phiên bản Air Blade 110. Cả hai đều cho khoảng sáng xa, đủ giúp người lái có thể quan sát được những vật cản phía trước, để có thể giữ khoảng cách an toàn và xử lý những tình huống bất ngờ. 


Ở chế độ cos, đèn của Air Blade 125 (trên) thể hiện rõ ưu điểm của công nghệ đèn project, với vùng sáng tập trung hơn so với đèn của phiên bản cũ.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment