domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, January 11, 2013

Ford vui mừng vì kết quả bán hàng của Focus

Ford Việt Nam cho biết, lượng xe bán ra vượt qua dự kiến của họ, điều này hứa hẹn năm 2013 sẽ là một năm thành công của sản phẩm Focus.
 

Ông Trương Kim Phong, GĐ Marketing của Ford Việt Nam thông báo trong cuộc gặp mặt đầu năm: "sau hơn một tháng xuất hiện tại thị trường Việt, Ford đã bán hơn 40 xe cho khách hàng. Ford vẫn đang "nợ" khoảng 100 đơn đặt hàng và sẽ sớm giao xe trong thời gian tới. Ford Việt Nam rất bất ngờ trước nhu cầu khá lớn của thị trường với sản phẩm thứ ba trong chiến dịch One-Ford".

Focus trong buổi lễ xuất xưởng đầu tháng 12/2012
Focus trong buổi lễ xuất xưởng đầu tháng 12/2012
Bên cạnh đó, Ford vẫn bán song song sản phẩm Focus cũ và Focus mới. Focus mới có giá khởi điểm từ 689 triệu đồng và cao nhất 849 triệu đồng. Mẫu xe Ford Focus đến tay người tiêu dùng vào khoảng giữa tháng 12 năm ngoái.

Focus mới là chiếc xe có nhiều tính năng thông minh như hệ thống hỗ trợ đánh lái lùi vào chuồng, hệ thống phanh khẩn cấp dưới 30 km/h. Ngoài ra, hệ thống kết nối thông minh Ford SYNC, cruiser control, cảnh báo điểm mù, khởi động không cần chìa khoá, khoá từ xa thông minh…

Trong chuyến thử xe Hà Nội – Ninh Bình dành cho báo chí, Focus Sport hatchback 5 cửa chở năm hành khách đã gây bất ngờ bởi khả năng tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,7L/110 km trên đường cao tốc, tương đương 6,2L/100km. 

Focus hatchback chỉ tiêu thụ 6,2L/100km
Focus hatchback chỉ tiêu thụ 6,2L/100km       


No comments:

Post a Comment