domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, January 21, 2013

4 lý do khiến xe Air Blade 125 sốt giá


Ngay sau “cú sốc” thổi công nghệ cao nhất và giá giảm gần 1 nửa ở mẫu xe cao cấp SH, Honda tiếp tục tạo ra sự đột phá về công nghệ với mẫu xe ga hạng trung bán chạy nhất trên thị trường xe tay ga là Air Blade. Cụ thể, động cơ của Air Blade 125 tích hợp đủ 3 công nghệ cao nhất tại Việt Nam hiện nay là động cơ thông minh eSP, công nghệ tạm dừng động cơ Idling Stop, kết hợp khởi động điện êm ái, vốn trước đó chỉ có ở các mẫu xe cao cấp hơn. Đây là sự khác biệt lớn nhất của Air Blade 125 so với Air Blade 110 thế hệ cũ cũng như đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn Nouvo của Yamaha.


Nhờ động cơ eSP giảm thiểu ma sát, Air Blade 125 cho cảm giác khỏe hơn nhưng lại êm ái hơn rõ rệt so với loại Air Blade 110. Sự khác biệt này thể hiện rõ khi nổ máy và ga nhẹ, xe vọt lên khá mạnh; khi ga thốc, động cơ không bị gằn như thế hệ cũ. Ở tốc độ trên 40 km/h, xe phản ứng nhạy hơn với tay ga nhưng vẫn giữ được tiếng động cơ khá êm. Khi chạy trên phố, Air Blade mới tiếp tục duy trì ưu điểm về sự linh hoạt, đặc biệt tính năng Idling Stop và động cơ mạnh hơn giúp giảm rất nhiều cảm giác khó chịu cho lái xe ở những nút giao thông, gặp đèn đỏ. Trên đường cao tốc, Air Blade 125 cũng tỏ ra khá đầm, chắc ở tốc độ cao. Vận tốc cao nhất của xe đạt được theo ghi nhận của chúng tôi khoảng 102 km/h.


Thay đổi ấn tượng nhất được cho là cụm đèn pha đôi dạng projector mới có thiết kế dạng bi là cơ hội cho những tay độ đèn, viền phản quang có thiết kế dạng mí mắt, tạo nên tổng thể khuôn mặt của một mãnh thú dữ tợn. Khi đèn được bật, “mãnh thú” này dữ tợn hơn với mắt vàng, “con ngươi” vàng, tròn, lông mày xếch…Tuy vậy, sự thay đổi này sẽ hoàn hảo hơn nếu luồng ánh sáng tạo ra khi bật đèn cốt có khoảng cách xa hơn đôi chút (hiện khoảng 10 mét) và tập trung về phía trước hơn thay vì hai bên.


Một số hình ảnh khác của Air Blade 125:


 Khởi động điện êm ái và Idling Stop lần đầu được Honda trang bị cho Air Blade


 Cụm đèn sau ngắn hơn


Cốp xe đựng được mũ bảo hiểm cả đầu


 Động cơ eSP giảm thiểu ma sát, tăng hiệu suất.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment