domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, May 20, 2011

Bàn làm việc cho người mê Bugatti


Chiếc bàn mang kiểu dáng thật ấn tượng này được mô phỏng theo nguyên mẫu là những chiếc xe đua Bugatti Grand Prix vào những thập niên 20 và 30 của thế kỷ trước. Các chi tiết được chuyển hóa thành các thành phần của bàn làm việc với kích thước khác nhau, chẳng hạn như bộ số truyền động dùng cho việc điều chỉnh độ cao thấp của bàn là một phiên bản phóng to trục đồng bộ của chế hòa khí Winfield kiểu 57, hay các phần trước của ngăn kéo cách điệu bằng lưới tổ ong cảm hứng từ bộ phận làm mát.



Việc chế tạo chiếc bàn đặc biệt này cũng chịu ảnh hưởng của phương pháp chế tạo chiếc Bugatti thời điểm đó. Các chi tiết bằng nhôm được gia công từ phôi thép dể tạo một bộ khung chắc chắn cùng với sự kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong chế tạo các chi tiết qua hơn 3.000 giờ thiết kế bản vẽ, gia công, đánh bóng, và sơn phủ.





Chiếc bàn đi kèm với một bộ máy tính MAC của Apple với khả năng "biến mất" trên mặt bàn chỉ bằng một nút nhấn thông qua cơ cấu cơ khí truyền động tinh vi. Màu xanh của các đường đua kiểu Pháp xen kẽ với lớp da nâu của phần bàn viết đã hoàn thiện cho phong cách đặc trưng của một thời đại Bugatti.




Máy tính được ẩn đi một cách tài tình


Máy tính được ẩn đi một cách tài tình



Chiếc bàn cảm hứng từ dòng xe Bugatti đời 35 tuyệt đẹp này trị giá 5,1 tỷ đồng (tương đương với 243.425 USD). Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩmtại đây.



Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment