domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, July 12, 2010

Xe hơi và những đường nét giống loài vật


Những nét tương quan giữa sản phẩm cuối cùng của các nhà thiết kế xe hơi với nguồn gốc cảm hứng, trong đó có loài lợn ỉn của Việt Nam, hiện lên rõ nét theo tờ MSN.

Audi A5 và mắt rắn
A5, chiếc coupe của Audi được đánh giá là một trong những mẫu xe có ngoại hình đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Nhìn gần, A5 gợi nhớ tới loài rắn, đặc biệt khi đèn LED bật sáng. Ảnh: Audi/AP.
BMW serie 1
BMW serie 1, mẫu xe dẫn động cầu sau với những tính năng lái tuyệt vời có vẻ đã lấy vài nét cảm hứng từ chú lợn ỉn của Việt Nam. Ảnh: BMW/Pattybrdar.
BMW serie 8
Lấy một chiếc BMW serie 8, lắp thêm bộ vây và hạ thủy, nó có thể biến thành một con cá mập trắng trong lòng đại dương. Ảnh: mcsmk8/Templecuttingedge.
Bristol Blenheim và lợn biển
Bristol Blenheim và lợn biển - đều có những đường nét tròn trịa, dáng vẻ vụng về, ngoại hình có phần xấu xí và đều đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Ảnh: Flickr/Nepa.
Citroen C3 và ốc sên
Những đường nét tròn trịa, đặc biệt ở phần mui xe của Citroen C3 có lẽ được gợi ý từ loài ốc sên. Ảnh: Flickr/Hortipm.

Xe hơi và những nét giống loài vật

Marcos Mantaray và cá đuối
Ngay từ cái tên, Marcos Mantaray đã cho thấy nó xuất phát từ loài cá đuối (tên tiếng Anh là mantaray). Ảnh: Flickr/Playadelcocorental.
Morgan Aero 8 và vượn mắt to đuôi dài
Morgan Aero 8 với cặp đèn pha và phần mũi xe nhắc người ta nghĩ ngay tới loài vượn cáo. Ảnh: Morgan/Treknature.
Peugeot 3008 và chuột nhảy
Trong làng xe hơi, không có mẫu nào giống loài chuột nhảy hơn Peugeot 3008. Thân hình thấp mập, mũi ngắn và hơi vểnh, phần đuôi tròn trịa. Và cũng giống chuột nhảy, Peugeot 3008 trông rất đáng yêu, dễ huấn luyện và dễ được lòng trẻ con. Ảnh: Peugeot/Leashestolitterboxes.
Porsche Cayenne và hà mã
Porsche Cayenne bị so sánh với hà mã trong khi các nhà thiết kế của hãng xe Đức lại muốn khách hàng tin rằng Cayenne lấy DNA từ huyền thoại 911. Ảnh: Porsche/Hickerphoto.
VnExpress

No comments:

Post a Comment