Động cơ V-Twin lớn với hệ thống phun xăng điện tử FI của Honda, túi da thời trang hai bên cùng kính chắn gió cổ điển, VT1300CT 2010 là một trong những lựa chọn hoàn hảo ở dòng xe đường trường tại Việt Nam.
Honda VT1300CT 2010 với kiểu dáng cổ điển, khỏe khoắn. |
Giúp những tay đam mê tốc độ tận hưởng những hành trình dài trên xa lộ, Honda cải tiến mẫu xe đường trường từ mẫu xe đàn anh VTX1300 trước đó. Động cơ V-Twin lớn trở thành điểm nhấn của chiếc xe đặc biệt nổi bật khi mạ crôm sáng bóng.
Giống như những người anh em Honda Fury, VT1300CT sở hữu cặp ống xả dài mạ crôm sáng bóng kéo dài đến quá nửa bánh sau xe. Bộ gác chân lớn, bản rộng, giúp người cầm lái dễ dàng điều khiển cũng như có vị trí để chân thoải mái, hữu ích cho những hành trình đi xa.
Sức mạnh của Honda VT1300CT 2010 được tạo nên bởi khối động cơ V-Twin có góc nghiêng 52 độ, dung tích 1.312cc, làm mát bằng chất lỏng, SOHC với ba van trên mỗi xi lanh. Tỷ số nén 9,2:1 và hộp số 5 cấp, tốc độ tối đa của Honda VT1300CT 2010 có thể lên đến 180 km/giờ.
Bên cạnh đó, Honda VT1300CT 2010 còn tạo điểm nhấn với đồng hồ tốc độ lớn nằm trên bình xăng dễ dàng quan sát với hệ thống hiển thị trung tâm điện tử. Hệ thống phanh đĩa đôi đặt so le trước sau đảm bảo an toàn hơn khi vận hành. Xe sử dụng lốp trước cỡ 180/40-17; lốp sau 170/80-15. Theo Motorsport, Honda VT1300CT được nhập về Việt Nam giúp người tiêu dùng trong nước có thêm sự lựa chọn trong phân khúc xe đường trường hạng lớn.
VnExpress
No comments:
Post a Comment