domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, July 2, 2010

Hyundai Genesis 2011 có cần số giống BMW

Chiếc sedan ăn khách mới xuất hiện được 2 năm, nhưng hãng xe Hàn Quốc đã chuẩn bị giới thiệu bản nâng cấp với những thay đổi đáng kể dành cho khách hàng nội địa.

Chắn trước của Genesis 2011 được thiết kế lại, hốc hút gió và một số chi tiết mang phong cách mới, cánh gió bên nổi bật hơn, thêm nhiều đường viền mạ crôm. Chắn sau và ống xả cũng khác kiểu cũ.

Hyundai Genesis 2011
Hyundai Genesis 2011 - bản nâng cấp dành cho thị trường Hàn Quốc. Ảnh: Thecarblogger.

Trong những bức ảnh mới nhất, sự thay đổi dễ nhận thấy trong cabin là cần số tự động mang phong cách BMW, kiểu dày mình, chắc nịch.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về cỗ máy dưới nắp ca-pô của Genesis sedan 2011. Theo tờ Carscoop, đó có thể là loại V8 dung tích 5 lít. Hyundai cũng chưa cho biết khi nào và thậm chí, liệu họ có đưa chiếc sedan đời mới này tới Mỹ hay không.

Năm 2009, mẫu xe mà Hyundai tự đặt vào phân khúc hạng sang đã vinh dự nhận giải Xe của năm dành cho dòng sedan. Điểm mạnh của Genesis là giá ở mức trung bình 32.000 USD nhưng cảm giác lái và thiết kế lại không thua kém Mercedes hay Lexus. Hyundai còn có mục tiêu cao hơn là biến Genesis thành thương hiệu hạng sang, giống như Honda làm với Acura, Toyota với Lexus và Nissan khai sinh ra Infiniti.


Hyundai Genesis 2011

Hyundai Genesis 2011
Hyundai Genesis 2011
Hyundai Genesis 2011
Hyundai Genesis 2011
Hyundai Genesis 2011

Ảnh: Thecarblogger

VnExpress

No comments:

Post a Comment