domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, July 2, 2010

Eric Clapton đòi 'chế' riêng siêu xe Ferrari

Một chiếc Ferrari 458 Italia trang bị động cơ 4.5 V8 công suất 570 mã lực vẫn chưa đủ độ "phê" với nam ca sĩ nổi tiếng người Anh. Ông yêu cầu hãng xe Italy làm riêng cho mình một chiếc trang bị động cơ V12.

Thiên tài đơn độc của âm nhạc với những ca khúc xúc động về tình cha con còn nổi tiếng với niềm đam mê thương hiệu Ferrari. Nhưng dường như Clapton chưa bao giờ có thiện cảm với động cơ 8 xi-lanh. Yêu cầu của ông là một siêu xe 458 Italia trang bị động cơ 6.0 V12 công suất 620 mã lực lấy lại từ chiếc 599 GTB.

Eric Clapton
Ferrari 458 Italia động cơ V8 chưa đủ làm nhạc sĩ nổi tiếng thỏa mãn đam mê. Ảnh: Ferrari.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, nhạc sĩ 65 tuổi từng nói: "Tôi yêu tiếng xe Ferrari và với tư cách một nhạc sĩ, tôi có thể khẳng định rằng những động cơ này phát ra thứ âm nhạc của chính mình. Phải nói rằng điểm yếu của tôi là âm nhạc của động cơ V12".

Danh sách những siêu xe Ferrari mà Eric Clapton từng lái có Enzo, F50, 550 Maranello, 365 GT4 BB, BB512, Testarossa, 512 TR, F512... tất cả đều trang bị động cơ V12.

Mỹ Anh


VnExpress

No comments:

Post a Comment