domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, March 4, 2010

Touareg 2011 - chiếc SUV mềm mại của Volkswagen


Volkswagen vừa trình làng mẫu SUV thế hệ mới Touareg 2011 với thiết kế mang đậm chất thể thao, đường nét mềm mại và nhẹ hơn tới 208kg so với những chiếc hiện hành.

Thế hệ thứ hai dòng SUV của nhà sản xuất Đức Volkswagen là mẫu xe châu Âu đầu tiên có khả năng offfoad với động cơ hybrid.

Touareg 2011
Volkswagen Touareg 2011 tại Geneva.

Touareg mới sang trọng hơn, trang bị các loại động cơ khác nhau như FSI V6, TDI V6 và V8, động cơ Hybrid. Touareg Hybrid có khả năng chạy với vận tốc 50 km/h chỉ với động cơ điện.

Touareg mới sở hữu những cải tiến mới như vật liệu sản xuất thân xe chắc chắn. Khoảng sáng gầm nhỏ hơn so với Touareg đời trước. Động cơ mạnh mẽ cùng hộp số tự động 8 cấp giúp Touareg 2011 kinh tế hơn. Trên những cung đường trường, dưới bàn tay của những tay lái kinh nghiệm, Touareg mới có thể tiết kiệm 2 lít xăng cho 100 km đi được.

Touareg mới sử dụng hệ dẫn động bốn bánh với chức năng "Off-road Driving Programme" được kích hoạt cần một động tác nhấn nút. Các chức năng an toàn ABS, EDB, ESR và hệ thống hỗ trợ xuống dốc hoạt động hoàn toàn tự động qua việc thay đổi số của người sử dụng.

Touareg 2011 chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 4 tới.


Ảnh: Autoblog

VnExpress

No comments:

Post a Comment