Sự cải thiện chất lượng dịch vụ cùng với thái độ phục vụ của nhân viên sẽ mang đến cho khách hàng một cái nhìn mới về bảo hiểm xe cơ giới. Khách hàng sẽ tự nguyện bảo vệ tài sản của mình trước những rủi ro không lường trước.
Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm ôtô gặp nhiều rắc rối, chủ yếu vẫn xoay quanh câu chuyện bồi thường. Với các công ty bảo hiểm nước ngoài, dù biết đây là một vấn đề nan giải, nhưng với kinh nghiệm đã có được ở nhiều thị trường khác nhau, họ hoàn toàn có thể biến nó thành cơ hội cho mình tại Việt Nam.
Các vụ bồi thường bảo hiểm thường bị kéo dài với nhiều thủ tục và không được sự trợ giúp của các công ty bảo hiểm. Một số công ty bảo hiểm còn bắt chủ xe phải giữ được xe gây tai nạn để thẩm định bồi thường. Điều này khiến cho các “thượng đế” thường ngán ngẩm khi yêu cầu bồi thường bảo hiểm. Vì vậy, cách giải quyết nhanh chóng cho khách hàng lúc gặp rủi ro cũng chính là cách giữ chân khách hàng hiệu quả nhất.
Thực tế, với nhiều vụ bồi thường thiệt hại nhanh chóng cho khách hàng trong thời gian qua, bảo hiểm Liberty (Mỹ) đã dần tạo nên thiện cảm cho khách hàng về bảo hiểm xe ô tô nói chung và thủ tục bồi thường nói riêng. T
uy nhiên, với một thị trường bảo hiểm cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nếu chỉ là bồi thường thì các hãng bảo hiểm nước ngoài chưa đủ thuyết phục được khách hàng. Với tính chuyên nghiệp của một công ty bảo hiểm nước ngoài không chỉ dừng lại ở dịch vụ bồi thường mà còn thể hiện ở những dịch vụ hỗ trợ khác như đường dây nóng 24/7 liên lạc khi xảy ra sự cố, dịch vụ cứu hộ miễn phí, sữa chữa garage chính hãng.
Sau gần 3 năm hoạt động tại Việt Nam, Liberty đã không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng. Đặc biệt, bồi thường bảo hiểm không quá khó khăn, thủ tục không rườm rà sẽ xóa tan định kiến của khách hàng dành cho các công ty bảo hiểm.
N.Đ.
VnExpress
No comments:
Post a Comment