domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, March 5, 2010

Salon nhận kiểm tra chân ga xe Toyota nhập khẩu


(Dân trí) - Sau V-AutoClub, đến nay đã có thêm một số salon ô tô tại Hà Nội chính thức nhận kiểm tra và bảo hành cho các dòng xe Toyota nhập khẩu thuộc diện bị thu hồi do lỗi chân ga.

Chân ga do CTS sản xuất lắp trên các xe Toyota nhập từ Mỹ cần thu hồi, thay thế

Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ ô tô Việt Nam (V-AutoClub) là nhà phân phối đầu tiên công bố kế hoạch thay thế chân ga CTS bằng chân ga Denso cho các xe của Toyota nằm trong diện cần thay thế chân ga còn trong thời hạn bảo hành. Các xe khác cũng sẽ được kiểm tra và tư vấn sửa chữa.

Tiếp sau V-AutoClub, một số showroom khác tại khu vực quận Thanh Xuân (Hà Nội) cũng đã tiến hành thay thế và sửa chữa chân ga xe Toyota nhập khẩu, như Viet Auto, HTC Auto... Các đại lí của Toyota Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận kiểm tra và tư vấn miễn phí cho tất cả khách hàng.


Chân ga Denso dành cho xe Toyota RAV4

Một kỹ thuật viên tại V-AutoClub cho biết, việc thay thế và lắp đặt chân ga mới được tiến hành khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, một lưu ý là khi cần thay thế hay sửa chữa chân ga, là các linh kiện thay thế phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hiện tại, một cách đơn giản để kiểm tra xem xe có nằm trong diện thu hồi để thay thế chân ga hay không là kiểm tra số VIN trên khung cửa trước trái, dưới kính chắn gió bên trái, trong khoang động cơ, trên giấy đăng ký, đăng kiểm, sách hướng dẫn ...

Các xe Toyota nhập khẩu có số VIN bắt đầu bằng chữ “J” sản xuất tại Nhật dùng chân ga do Denso sản xuất, còn xe nhập khẩu có số VIN bắt đầu bằng "4T" - sản xuất tại Mỹ - hiện sử dụng chân ga của CTS.
Hiện tại, Camry và RAV4, hai mẫu xe Toyota nhập khẩu được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam, có mã phụ tùng chân ga Denso thay thế là 78110-33020 cho xe Camry, và 78110- cho xe RAV4.

Việt Hưng

No comments:

Post a Comment