domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, March 9, 2010

Peugeot SR1 - concept mui trần tuyệt đẹp

Hãng xe hơi Pháp trình diễn một sản phẩm không thể chê tại triển lãm Geneva. Những đường cong khí động học đẹp mắt và kiếu thiết kế phá cách là điểm nổi bật của SR1.

Peugeot RS1 concept với thiết kế đẹp.

Năng động, cân bằng, và gợi cảm cùng với những tiêu chuẩn cao cho phần nội thất, "giấc mơ" SR1 concept được kỳ vọng sẽ trở thành chiếc xe mang phong cách hỗn hợp. Mạnh mẽ trên đường trường và trẻ trung nổi bật trên những con đường đô thị. Để đạt được kỳ vọng của người hâm mộ, những nhà thiết kế xe hơi nước Pháp đã "trang bị" cho mẫu xe SR1 khá nhiều điều thú vị.

Với ý tưởng pha trộn giữa sự lôi cuốn của chiếc xe và tính hiệu quả, Peugeot SR1 sử dụng động cơ Hybrid4 1.6 lít TPH 4 xi lanh công suất 218 mã lực, cùng với mô tơ điện có công suất 95 mã lực, chiếc xe có công suất cực đại 313 mã lực với mức xả thải CO2 khá khiêm tốn, 119g/km, hệ thống dẫn động bốn bánh.

Nội thất hiện đại trẻ trung của RS1.

Mũi xe được thiết kế có hướng đi xuống về phía trước, mui thấp, giúp nó có hình dáng "lướt gió" mạnh mẽ. Hai hốc gió hình tam giác được đặt thấp phía dưới cản trước cùng cặp đèn pha được vuốt ngược lên thân xe giúp chiếc xe giống như một mũi tên dũng mãnh.

Nội thất Peugeot SR1 với thiết kế khá hiện đại. Mẫu xe 2 cửa với thiết kế chỗ ngồi dạng 2+1 dành cho 3 người. Tuy nhiên ở hàng ghế sau, phù hợp hơn nếu dành cho một trẻ nhỏ. Bảng táp lô phía trước đẹp mắt và sang trọng hơn với chiếc đồng hồ nhỏ hiệu Bell&Ross.

Theo kế hoạch, Peugeot SR1 sẽ có mặt trên thị trường vào quý 3 năm sau.

Ảnh: Carscoop, TS

VnExpress

No comments:

Post a Comment