domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, March 12, 2010

Bentley có trung tâm dịch vụ chính hãng tại Việt Nam


Hãng xe siêu sang Anh quốc đã ký độc quyền cho công ty Thần Châu ôtô, đại diện tại VN làm trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo trì cho dòng xe này. Đây cũng là nơi cung cấp phụ tùng chính hãng.

Từ ngày 15/3 đến 17/3, chuyên gia chính hãng sẽ sang sửa chữa bảo trì và xóa lỗi miễn phí cho các dòng xe Bentley tại Thần Châu ôtô. Cũng trong ngày 17/3, công ty này sẽ khai trương showroom trưng bày các dòng xe nhập khẩu và trung tâm dịch vụ Bentley với diện tích gần 1.000 mét vuông tại đường Cống Quỳnh, Quận 1, TP HCM.

Xe Bentley mui trần GTC trên đường phố Việt Nam. Ảnh: Hoàng Hà.

Trước đây, Việt Nam cũng như một số nước trong khu vực không có đại diện của Bentley, muốn sữa chữa sẽ rất tốn kém và mất nhiều thời gian.

Chủ sở hữu xe Bentley tại Việt Nam có thể liên hệ Công ty Thần Châu ôtô theo số điện thoại 08.39381294 hoặc hotline 0929.443.444 để đăng ký và nhận thông tin sửa chữa.

Đối với các chủ sở hữu Bentley ở xa, có thể gửi xe vào TP HCM, Thần Châu ôtô có đội ngũ nhận xe và đem về bảo dưỡng tại trung tâm.

Bentley là thương hiệu siêu sang ăn khách nhất tại Việt Nam với hầu hết các phiên bản như Continental Flying Spur, GT, GT Speed, GTC và mới nhất là chiếc Supersports.

Ngọc Điệp-VnExpress

No comments:

Post a Comment