VẬN HÀNH ẤN TƯỢNG VÀ ĐẦY BẢN SẮC
CR-V 2013 là đại diện ưu tú cho khả năng vận hành mạnh mẽ, thông minh và nhẹ lướt, phản ánh được tầm nhìn khác biệt của người cầm lái. Sỡ hữu được điều này bởi CR-V 2013 được trang bị những công nghệ tiên tiến về động cơ i - VTEC, hệ thống khung gầm G-CON, hệ thống Eco Assisst, hệ thống tay lái điện MA-EPS , VSA / EBD / ABS / BA, hệ thống treo ... tất cả tạo nên sự mạnh mẽ của chiếc xe
Vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện rõ rệt nhờ cải tiến về động cơ. Những cải tiến này nhằm đạt công suất cao hơn , ngoài ra giảm ma sát động cơ cũng góp phần vào thành công này
Động cơ i - VTEC 2.4L DOHC tăng hiệu quả nạp và xả khí, đồng thời cũng hoạt động hiệu quả hơn nhờ việc giảm ma sát động cơ. Động cơ vừa đạt mức tiêu hao nhiên liệu hoàn hảo vừa hoạt động công suất lớn
+ Công suất cực đại: 140 Kw / 7.000 rpm
+ Momen xoắn cực đại: 222 Nm / 4.400 rpm
Cải tiến mức độ tiết kiệm nhiên liệu bằng giảm thiểu độ ma sát giữa Pistong và xi lanh xuống trung bình 2% bằng cách gia công bề mặt Pistong được nhẵn bóng hơn, tạo ra các hố dầu trên bề mặt trơn xilanh, cải thiện mức độ dầu được giữ lại để quá trình trượt dễ dàng hơn, từ đó làm tăng công suất hoạt động của động cơ và tiết kiệm nhiên liệu
Hệ thống lái trợ lực điện chủ động mang lại phản hồi nhạy và chính xác tới tay lái, để mỗi chuyển động của Vô lăng thật sự nhẹ nhàng dù đánh lái vào cua hay chuyển hướng. Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise control giúp người điều khiển tiết kiệm xăng tối ưu được bố trí hợp lý ngay trên Vô lăng
TỰ HÀO VỀ THIẾT KẾ AN TOÀN
CR-V với đội ngũ kỹ sư đầy tâm huyết và sự quan tâm sâu sắc đến yếu tố an toàn đã mang lại những giải pháp an toàn vượt trội. Honda chú trọng đến sự an toàn của khách hàng là trên hết thông qua những công nghệ tiên tiến trên xe như: tay lái trợ lực điện MA - EPS, hệ thống 4 túi khí tiên tiến, khung trợ lực G - CON, hệ thống VSA / ABS / EBD / BA ...tất cả vì sự an toàn của khách hàng
Hệ thống túi khí tiên tiến được trang bị cho CR-V 2013 với 2 túi khí trước i - SRS giúp bạn phòng chống va chạm phía trước và trang bị thêm 2 túi khí thông minh OPDS bên hông ghế lái và ghế phụ hỗ trợ an toàn cho người lái và người ngồi kế bên khi có sự va chạm từ 2 phía bên hông, bạn sẽ yên tâm hơn và thích thú hơn mỗi khi cầm lái trên mỗi hành trình
Sự cải tiến trong cấu trúc khung xe được thể hiện rõ trông qua việc ứng dụng công nghệ G-CON với kết cấu khung hấp thụ lực giảm chấn cao được tổ chức IIHS của Mỹ đánh giá cao. Khung xe G-CON cứng hơn được làm từ những vật liệu thép siêu nhẹ theo kết cấu khung ACE ( Công nghệ tương thích với các dạng va chạm )
Hệ thống treo CR-V 2013 đã có những cải tiến vượt trội so với thế hệ trước, cụ thể : hệ thống treo trước Mac Pherson cải tiến và hệ thống treo sau thanh gioằng xoắn kép liên kết đa điểm tiên tiến tăng cường sự ổn định, êm ái và chắc chắn khi vận hành
Hệ thống VSA ( TCS / Skid Control / ABS / HSA )
Hệ thống cân bằng điện tử VSA phối hợp với tay lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động dựa trên sự phân thích của VSA khi thấy xe bị mất lái thì lực đánh lái về phía làm cho xe mất lái trở nên rất nặng còn lực đánh lái về phía làm cho xe ổn định hơn thì rất nhẹ giúp xe vận hành an toàn và ổn định. Với tính năng an toàn tiên tiến VSA và MA-EPS trên xe CR-V hoàn toàn mới sẽ giúp xe vận hành ổn định và an toàn hơn trên mọi hành trình
Hệ thống cân bằng điện tử VSA phối hợp với tay lái trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động dựa trên sự phân thích của VSA khi thấy xe bị mất lái thì lực đánh lái về phía làm cho xe mất lái trở nên rất nặng còn lực đánh lái về phía làm cho xe ổn định hơn thì rất nhẹ giúp xe vận hành an toàn và ổn định. Với tính năng an toàn tiên tiến VSA và MA-EPS trên xe CR-V hoàn toàn mới sẽ giúp xe vận hành ổn định và an toàn hơn trên mọi hành trình
HỆ THỐNG HỖ TRỢ LÁI XE
TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
Xuất phát từ ý thức đồng hành xây dựng một thế giới xanh, hệ thống hỗ trợ lái sinh thái Eco Assist trang bị trên CR-V 2013 là công nghệ mới của Honda hướng tới việc hỗ trợ người lái đạt mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và lái xe thân thiện với môi trường. Hệ thống hoạt động trên chế độ: Eco Mode và Eco coaching
Eco Mode: Là việc ấn vào nút ECON màu xanh lá cây trên taplo bên trái vô lăng, sau khi kích hoạt chế độ sẽ hiệu chỉnh hệ thống làm việc của động cơ, van bướm ga ( DBW ), điều hòa không khí, hệ thống điện ... để giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết
Eco Coaching: chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu, chỉ ra cách thức hành vi lái ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu, qua đó giúp đư ra lời khuyên để người lái sử dụng nhiên liệu theo cách tối ưu và xây dựng ý thức lái tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường
No comments:
Post a Comment