domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, November 22, 2013

cho thuê xe máy Jupiter


Cho thuê xe máy tại Đà Nẵng, chúng tôi cho thuê xe máy Jupiter với nhiều màu sắc và đời khác nhau. Chất lượng xe còn tốt và khá mới. Xe được bảo hành và bảo dưỡng đúng định kỳ.
Xe chạy rất êm, ít hao xăng.
Chất lượng xe làm hài lòng tất cả các khách hàng đến thuê xe.

Một số đặc điểm của xe Jupiter

Jupiter GRAVITA 2012. Khỏe khoắn - hợp thời trang.
Jupiter từ lâu đã trở thành một biểu tượng trong giới trẻ Việt Nam về một dòng xe số với sức mạnh có thể chinh phục mọi địa hình nhưng vẫn mang trong mình nét khỏe khoắn, hợp thời trang. Tiếp nối thành công này, công ty Yamaha Motor Việt Nam đã đưa ra thị trường dòng xe Jupiter phiên bản 2012 với nhiều lựa chọn đa dạng dành cho người tiêu dùng.
Nâng cấp đáng giá nhất trên Jupiter GRAVITA 2012 đó là việc được bổ sung hệ thống phun xăng điện tử, công nghệ đang rất phổ biến hiện nay.
Đặc tính

Mặt đồng hồ đôi thể thao mang lại cảm giác đa chiều, sắc nét và cá tính.


Ổ khóa được trang bị nắp đậy làm tăng hiệu quả chống mất trộm cũng như hạn chế sự hư hại do điều kiện tự nhiên gây ra. Nắp đậy này có thể mở chí với một thao tác bấm, giúp mang lại sự tiện ích cho người sử dụng.


Động cơ 115cc, 5 thì, xy lanh đơn, SOHC, làm mát bằng không khí. Đặc biệt, động cơ được trang bị hệ thống xử lý khí htải tiên tiến nhất. A.I nhằm tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Vỏ động cơ được thiết kế hiện đại, tạo ấn tượng về dòng xe cao cấp.

Công nghệ đèn LED được thiết kế cho hệ thống đèn hậu kết hợp với đèn xi nhan tạo nên kiểu dáng tiên tiến, mạnh mẽ và sắc sảo cho phần đuôi xe.

Ngăn chứa đồ kích thước lớn có thể cát giữ được các vật dụng cá nhân. Ngoài ra, ngăn chứa đồ còn có nắp bảo vệ chống trộm cũng như bảo mật lúc mở yên xe.


Ống xả được thiết kế với 3 khoang giảm thanh cùng với hệ thống lọc khí thải tiên tiến S-CAT tạo âm thanh êm ái và thân thiện với môi trường.

Giá để chân sau bằng chất liệu hợp kim nhôm cùng lớp cao su giảm chấn đem đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi sau.

No comments:

Post a Comment