domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, November 23, 2013

Cho thuê xe máy Exciter

Cho thuê xe máy ở Đà Nẵng, chúng tôi có cho thuê xe máy Exciter, một loại xe máy đẳng cấp của giới trẻ, đại diện cho phong cách mạnh mẽ và tự tin. Xe máy Exciter sẽ giúp lướt trên những con đường tuyệt đẹp ở Đà Nẵng một cách thoải mái và đầy cá tính.

Hãy đến ngay cửa hàng cho thuê xe máy tại Đà Nẵng của chúng tôi và chọn cho mình một chiếc Exciter sành điệu nhé. Chúc bạn có những giây phút tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng.



Giới thiệu xe cho thuê ở Đà Nẵng Exciter 

Exciter trở thành "át chủ bài" của Yamaha trong thị trường xe gắn máy Việt Nam khi là mẫu xe duy nhất sử dụng côn tay được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Mẫu xe "nam tính" thu hút giới trẻ nhờ phong cách thể thao với bộ côn tay và hộp số 5 cấp.
Nhiều năm trước, để có một chiếc xe côn tay chạy trong phố, nếu không tính đến dòng xe nhập khẩu như Suzuki FX, Suzuki RGV, Honda Win 100... nhiều "lò" độ xe đã thay bộ ly hợp mới, tách dây côn, dựng thêm tay côn trên tay lái cho những chiếc xe gắn máy phổ thông Yamaha. Lâu dần, mẫu xe nhập không còn được sản xuất, bộ côn tay chế thêm cũng làm nhiều người chơi xe nghi ngại, Yamaha thức thời trình làng chiếc Exciter côn tay và trở thành mẫu xe luôn "cháy" hàng, ngay cả trong thời điểm thị trường xe bắt đáy.
Phiên bản Exciter côn tay sử dụng hầu hết thiết kế, chi tiết của chiếc Exciter côn tự động, và đây là điểm trừ đối với phiên bản Exciter côn tay trong mắt giới trẻ, không thấy được sự khác biệt khẳng định một chiếc xe nam tính và tiếng ống xả quá êm.

Các đặc tính của xe 



Đèn pha đơn hiện đại với bóng đèn Halogen HS1 tạo nên tầm nhìn hoàn hảo khi vận hành.


Phần đầu xe thể hiện sự táo bạo, mạnh mẽ và kiêu hãnh. Thiết kế phần mặt trước như bờ vai chắc nịch của một con mãnh thú cùng với hệ thống đèn pha ấn tượng tạo nên nét độc đáo. Phần yếm xe cũng được thiết kế tinh tế làm nổi bật đường dẫn gió vào hệ thống quy nạp không khí.


Hệ thống làm mát động cơ bằng dung dịch đảm bảo cho xe luôn vận hành với hiệu suất cao nhất trong mọi điều kiện và rất tiết kiệm nhiên liệu.


Bộ gác chân được thiết kế hiện đại như các dòng xe thể thao chuyên nghiệp tạo nên độ an toàn và thuận tiện khi sử dụng


Mặt đồng hồ được thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách của các loại đồng hồ đeo tay sang trọng. Độ chính xác của đồng hồ được tạo nên bởi các chi tiết sắc nét với ánh sáng và màu sắc tinh tế tạo nên khả năng quan sát hoàn hảo trong mọi điều kiện.


Ổ khóa được trang bị nắp đậy làm tăng hiệu quả chống mất trộm cũng như hạn chế sự hư hại do điều kiện tự nhiên gây ra. Nắp đậy này có thể mở chỉ với một thao tác bấm, giúp mang lại tiện ích cho người sử dụng.


Giảm sóc trước được thiết kế dài hơn 5mm so với các dòng xe thông thường, đem lại cảm giác êm ái khi vận hành.


Lốp sau không săm với kích thước lớn 100/70-17 được trang bị cho phiên bản GP và RC mang đến độ chính xác nhất khi vào cua và độ ổn định trên các đoạn đường thẳng. Ngoài ra, kích thước vành đúc với độ rộng 2.5 inch được sử dụng nhằm tương thích với kích thước lốp xe cũng như tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho một chiếc xe thể thao phân phối lớn.


Bộ gác chân sau được đúc bằng hợp kim nhôm cùng lớp cao su giảm chấn mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi sau.


Phiên bản GP và RC được trang bị hệ thống côn tay siêu thể thao cùng với hộp số chuyển động 5 tốc độ theo DNA công nghệ tiên phong của các dòng xe đua Yamaha tạo nên sự phấn khích cho người điều khiển qua mỗi lần chuyển đổi số và làm thay đổi hoàn toàn khái niệm về " Sự điều khiển "


Với đường kính 203mm được sử dụng cho phiên bản GP và RC giúp mọi người điều khiển cảm nhận rõ nét lực phanh và khả năng vận hành mạnh mẽ, nổi trội. Ngoài ra, tỷ lệ phân bổ lên cần phanh và độ giãn nở của ống dẫn dần được tối ưu hóa không chỉ đảm bảo tốt lực phanh, mức độ nhảy cảm trong vận hành mà còn tạo nên sự an toàn khi nhả phanh.


Yên xe được thiết kế thể thao, dài rộng cùng với lớp mút giảm rung tạo nên sự mạnh mẽ và êm ái khi vận hành.


Chắn bùn sau có khả năng liên động với bánh xe làm nổi bật bộ phận giảm xóc đơn cũng như tăng hiệu quả chắn bùn từ bánh sau.


Giảm sóc đơn thể thao Monocross rất êm ái và dễ điều khiển.


Hệ thống đèn hậu được thiết kế hoàn toàn mới, trong đó đèn xi nhan và đèn phanh được sử dụng kính mờ tạo nên sự sắc nét trong từng chi tiết với bề mặt được thiết kế cầu kỳ bằng các nốt chấm tạo nên vẻ đẹp cá tính cho chiếc xe.


Động cơ 4 thì, xy lanh đơn, SOHC, 4 van, 135cc được làm mát bằng dung dịch. Xy lanh đơn và piston được áp dụng công nghệ đúc nhiệt DiASil, cùng với công nghệ xử lý khí thải tiên tiến nhất hiện nay làm tăng tính ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.


Bộ chế hòa khí loại chân không BS với đường kính 25mm kết hợp với bộ cảm biến tay ga TPS không chỉ mang lại khả năng vận hàng êm ái từ tốc độ thấp đến tốc độ trung bình mà còn phản ứng linh hoạt theo ý muốn người điều khiển khi vận hành ở tốc độ cao.


No comments:

Post a Comment