Sở hữu sức mạnh động cơ tương đương với Hyundai Veloster Turbo tiêu chuẩn nhưng phiên bản R-Spec mới lại đi kèm giá bán thấp hơn.
Hãng Hyundai đã công bố một loạt nâng cấp dành cho Veloster phiên bản 2014. So với phiên bản cũ, Hyundai Veloster 2014 không khác biệt nhiều về mặt thiết kế. Tuy nhiên, bên trong xe lại xuất hiện nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn bổ sung.
Cụ thể, hãng Hyundai trang bị thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, gương xóa điểm mù bên phía người lái và camera chiếu hậu cho Veloster phiên bản mới nhất. Bên cạnh đó là hệ thống viễn tin Assurance Connected Care của Hyundai với chế độ ưu đãi sử dụng miễn phí trong vòng 3 năm.
Riêng Hyundai Veloster Turbo 2014 còn được trang bị hệ thống Active Sound Design mới. Nhờ đó, âm thanh động cơ lọt vào khoang lái sẽ ấn tượng hơn nhằm tạo cảm giác phấn kích cho người điều khiển.
Tiếp đến là hệ thống điều phối lực kéo TVC với các cảm ứng tốc độ bánh kết hợp cùng tính năng cân bằng điện tử. Hệ thống sẽ áp dụng lực phanh chính xác cho bánh trước trong quá trình xe chạy.
Hyundai Veloster Turbo R-Spec 2014
Không dừng ở đó, hãng Hyundai còn giới thiệu thêm phiên bản mới của Veloster 2014 mang tên Turbo R-Spec. Nghe tên, nhiều người sẽ nghĩ R-Spec là phiên bản mạnh mẽ hơn của Hyundai Veloster Turbo tiêu chuẩn.
Tuy nhiên, trên thực tế, R-Spec vẫn giữ nguyên sức mạnh tương đương với Hyundai Veloster Turbo tiêu chuẩn trong khi giá bán giảm xuống đáng kể. "Trái tim" của Hyundai Veloster Turbo R-Spec 2014 vẫn là khối động cơ tăng áp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 195 lb-ft.
Hyundai Veloster Turbo R-Spec 2014 đi kèm hàng loạt thay đổi về mặt thiết kế. Đầu tiên là những điểm nhấn màu đỏ bên hông và tấm lướt gió gầm phía trước. Xe đi kèm 4 lựa chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm xanh dương, xám, trắng và đen. Trong đó, xám là màu độc quyền của Hyundai Veloster Turbo R-Spec 2014.
Những nâng cấp về mặt kỹ thuật dành cho Hyundai Veloster Turbo R-Spec 2014 gồm có cần số thể thao B&M, lò xo trước/sau và vô-lăng mới tạo cảm giác đầm tay hơn khi quay.
Vì rẻ hơn Hyundai Veloster Turbo tiêu chuẩn nên R-Spec đương nhiên bị "ăn bớt" một số trang thiết bị như nút bấm khởi động, ghế bọc da và sưởi ấm, cụm đồng hồ điện phát quang, đèn tín hiệu tích hợp trên gương ngoại thất, cửa sổ tự động nâng lên bên người lái cùng bộ phụ kiện nội thất màu đen bóng.
Tạm thời, hãng Hyundai vẫn chưa công bố giá bán cụ thể của Veloster Turbo R-Spec 2014.
Cùng ngắm một số hình ảnh của Hyundai Veloster Turbo R-Spec 2014:
No comments:
Post a Comment