domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, November 25, 2013

Tránh bị lừa mất xe máy

Hiện nay, tình hình đạo đức của một bộ phận đang xuống cấp, cộng với các tác động tiêu cực của cuộc sống thị trường và cảnh túng thiếu do kinh tế khó khăn gây ra, nên đã xảy ra nhiều vụ cướp xe máy và cả lừa mất xe máy.

Trong bài viết này, cho thuê xe máy Đà Nẵng gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm để tránh bị lừa mất xe máy.


Tránh bị lừa mất xe máy


Thứ nhất:

Rất dễ xảy ra trường hợp đối tượng thấy xe bạn mới và đẹp và ngỏ ý là cũng muốn mua một chiếc như vậy. Đối tượng muốn đi thử xe trước khi quyết định mua. Bạn có thể cho mượn nhưng mà phải nhớ ngồi ở phía sau nhé !


Thứ hai:

Khi ra đường có người muốn đi nhờ xe dù là phụ nữ đi nữa thì cũng nên hết sức cẩn thận. Vì rất nhiều rủi ro xảy ra, họ có thể lợi dụng và cướp đoạt tài sản của mình…
Nếu người đi nhờ xe nhờ chở đi loanh quang mà không theo lộ trình của bạn và vào thời điểm vắng người như buổi trưa hoặc buổi tối thì bạn phải hết sức cẩn thận.

Thứ ba:

Còn khi đi xin việc các bạn cần phải tìm hiểu thông tin về cơ quan mà mình tìm việc một cách rõ ràng về tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, để tránh bị lừa mất xe- tài sản quý giá nhất của người đi xin việc. Một khi là công ty thật nếu bạn muốn nộp hồ sơ thì bạn phải tìm hiểu thông tin tuyển dụng của công ty đó, có thông tin tuyển dụng bạn phải gọi vào số máy cố định để liên hệ ngày giờ phỏng vấn.

Thứ tư:

Khi gửi xe bao giờ cũng phải nhìn thấy nhà xe của một cơ quan đàng hoàng thì mới gửi, đừng bao giờ gửi xe ở ven đường hoặc do các thanh niên đứng ra đường chèo kéo. Vì các tổ chức cá nhân sẽ không chịu trách nhiệm khi mất tài sản của mình hoặc rất khó lấy lại nếu bị mất xe.

"Cẩn tắc vô áy náy" - ông bà ta đã dạy như vậy. Bạn nhớ đề phòng cẩn thận tránh để bị thiệt hại về tài sản nhé !

No comments:

Post a Comment