domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, May 19, 2011

Siêu xe mới của Đức - Endora SC-1


Kiểu dáng của Endora SC-1 mang cảm hứng từ những chiếc xe Mỹ và châu Âu từ thập niên 60 và 70 của thế kỷ trước. Các nhà thiết kế của Endora đã đặt mục tiêu kết hợp sự năng động với nét thanh lịch và tính cá nhân cho chiếc xe.



Endora SC-1 được trang bị đèn pha HID và đèn sương mù/đèn hậu LED. Về mặt khí động lực học, Endora SC-1 có bộ khuyếch tán sau, cánh gió trước lớn, cánh gió hai bên và kiểu dáng thấp.


Endora SC-1 có công suất 437 mã lực và mô-men xoắn 424 lb-ft. Trong giai đoạn phát triển thứ hai, Endora có kế hoạch sử dụng động cơ lớn hơn, V8 7.0L công suất 512 mã lực và mô-men xoắn 470 lb-ft. Cuối cùng là phiên bản cao cấp nhất sẽ có công suất lên đến 647 mã lực và mô men xoắn 604 lb-ft sản sinh từ động cơ V8 6.2L siêu nạp.


Endora SC-1 tiêu chuẩn sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp nhưng khách hàng cũng có thể lựa chọn số tự động với cần chuyển số gắn trên tay lái. Xe cũng được trang bị tiêu chuẩn điều khiển chống trượt điện tử, hệ thống vận hành chủ động, mâm đúc 19-inch phía trước và 20-inch phía sau.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment