domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, May 22, 2011

Mercedes-Benz Aria - Xế điện đầy mê hoặc



Nhìn bề ngoài, Mercedes-Benz Aria gây ấn tượng với diện mạo gợi liên tưởng đến mái tóc đang bay trong gió. Ngoài ra, những đường cong cơ thể người phụ nữ, cây đàn vỹ cầm và chai Coca-Cola cũng là những nguồn cảm hứng thiết kế của Aria. Theo Tanevski, nằm bên dưới Aria là hệ dẫn động điện thân thiện với môi trường.



Bên trong Aria, điểm nhấn nổi bật nhất chính là vẻ đẹp đơn thể. Không gian nội thất của bản concept khá rộng rãi và mang đến cảm giác như đang bay cho hành khách. Bên cạnh đó là hàng loạt chất liệu nội thất đa dạng, từ đồng, nhôm, da đến gỗ nhằm tạo sự sang trọng như du thuyền cho Aria.


"Dù chạy bằng năng lượng điện nhưng Aria vẫn mang những phẩm chất của một mẫu xe đầy mê hoặc như bề mặt trơn bóng, kiểu dáng khí động và đường gân gợi cảm”, Tanevski phát biểu về bản thiết kế của mình. "Với phong cách thiết kế mang đậm hơi thở hiện đại, Mercedes-Benz Aria là mẫu xe phù hợp cho giới trẻ thích đến vũ trường. Chưa hết, Aria còn lòe loẹt theo đúng sở thích của các khách hàng tại Monaco hoặc Dubai. Bên cạnh đó, kiểu dáng phức tạp và thanh lịch cũng cho phép Aria xuất hiện tại triển lãm Concours d"Elegance".


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment