domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, May 16, 2011

Cơ hội sở hữu VW Beetle Convertible 1963 của Paul Newman


Chiếc xe đặc biệt này thường được biết với tên Newman Bug. Nam diễn viên huyền thoại đã thuê kỹ sư nổi tiếng chế tạo xe đua IndyCar - Jerry Eisert - biến chiếc Beetle của ông thành một xe đua. Eisert đã lắp một động cơ Ford Windsor V8, công suất 300 mã lực, kết hợp với hộp số ZF năm cấp, bổ sung thêm một số bộ phận ở hệ thống treo để giữ nó ổn định ở tốc độ cao, cũng như tản nhiệt dưới nắp ca-pô và nắp thùng sau.



Bộ phim Winning đã khiến Newman đam mê đua xe và đã yêu cầu chế tạo chiếc Beetle đặc biệt này. Ông rất thích chiếc xe và đã xuất hiện trong các quảng cáo cùng với chiếc VW chuyển đổi này.


Newman sau này đã tặng chiếc Bug độc bản của mình cho Chaffey College ở Alta Loma, California. Tại đây, chiếc xe đã được bổ sung thêm màu sắc và bốn vành crôm Keystone. Khi Chaffey College kết thúc dự án đua xe, Sam Contino đã mua lại chiếc xe. Contino và con trai ông bắt đầu có thêm ý tưởng cho chiếc xe và lên kế hoạch tái tân trang chiếc Beetle cho Newman, bao gồm cả việc sơn lại màu đỏ ban đầu, nhưng Newman đã qua đời trước khi họ hoàn thành.



Hiện chiếc Beetle đặc biệt này đang được Contino bántại đây.


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment