domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, May 21, 2011

1968 Chevrolet Corvelle Convertible dành cho sự hoài cổ


Với 34 năm lịch sử Chevelle có thể nó là ít, nhưng nó đã trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm. Điều đó nhắc chúng ta nhớ lại từ quá khứ là Chevrolet "Corvelle" được tập hợp bởi những ý tưởng bình thường và chưa biết rằng nó sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để tạo ra một Chevelle nổi tiếng đến ngày nay.


Để làm cho phiên bản Corvelle Convertiblegiống như 1968 Chevelle, các nhà sản xuất đã phải tung ra khoảng 85% của chiếc xe, chỉ giữ lại những miếng ghép bên ngoài thân xe bằng kim loại, một số tùy chọn nội thất, và bộ chuyển đổi. Bên cạnh đó còn phải kể đến bộ cản trước và sau được mạ crôm đẹp mắt, kính chắn gió với viền khung bằng thép không rỉ, bộ lưới tản nhiệt không rỉ, hệ thống bảng điều khiển phù hợp với tiêu chuẩn một chiếc Chevelle, đèn hậu được trang bị đèn LED, và đèn pha cũng được làm mới.


Sức mạnh của 1968 Chevrolet Corvelle Convertibleđến từ động cơ 6,0 lít V8 LS2 có công suất 400 mã lực và mô-men xoắn đạt 400 lb-ft, kết hợp với hộp số tay 6 cấp. Ngoài ra, động cơ còn được kết hợp với hệ thống phun nhiêu liệu, hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát hành trình, và một hệ thống treo hoàn toàn độc lập mượn từ Z51-spec.


Thêm ảnh 1968 Chevrolet Corvelle Convertible




1968 Chevrolet Corvelle Convertible dành cho sự hoài cổ, Ô tô - Xe máy, 1968 Chevrolet Corvelle Convertible, 1968 Chevrolet, Corvelle Convertible, 1968 Chevrolet Corvelle, 1968 Chevelle, oto, Chevelle,






Xem thêm chủ đề:



Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment