Mẫu môtô hạng nhỏ CBR150R đời mới được một người chơi xe thay đổi cụm bánh sau với càng (gắp) đơn.
Honda CBR150 2011 với 1 gắp (càng) sau trở nên bắt mắt hơn. |
Honda CBR150R phiên bản 2011 do nhà máy Honda tại Thái Lan sản xuất phục vụ thị trường châu Á. Thiết kế mới gồm bộ ốp nhựa trên thân xe tương tự như đàn anh CBR1000RR và cụm đèn pha phía đầu xe được thừa hưởng thiết kế từ dòng thể thao dòng touring VFR1200F.
Một người chơi xe Sài Gòn đã thay đổi vóc dáng, với việc thay mới gắp (càng) một bên. Ống xả, cụm gác chân hay tay thắng mới.
Động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, dung tích 149,4 phân khối, công suất 19,5 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Honda CBR150R 2011 đang được bán tại thị trường nội địa ở mức 5.500 USD, hầu hết do các nhà nhập khẩu trong nước đưa về từ Thái Lan.
|
Honda CBR150R 2011 với vóc dáng khỏe khắn, trẻ trung. |
Chiếc xe được thay mới cặp kiếng (gương) chiếu hậu Rizoma. |
Cụm gắn tay lái mới được cắt CNC trong nước. |
Yên điệu đà hơn với những đường chỉ may tương phản. |
|
Cụm đèn xi-nhan đồ chơi Rizoma mới. |
Sử dụng động cơ phun xăng điện tử dung tích 149 phân khối. |
Chiếc xe còn thay mới tay thắng (phanh) Brembo. |
|
Cặp gác chân mới bằng vật liệu nhôm. |
Gắp (càng) đơn dành cho bánh sau. |
Ống xả mới cho âm thanh hấp dẫn hơn. |
Chiếc xe sử dụng niềng (vành) mới. |
Cụm thắng đĩa được đặt vào chính giữa bánh sau. |
Đức Quang - vnExpress
No comments:
Post a Comment