domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, April 29, 2011

Honda CR-V 2012 sẽ xuất hiện vào cuối năm

Honda dự định giới thiệu thế hệ tư của chiếc crossover CR-V 2012 vào cuối năm nay tại Mỹ với những cải tiến chủ yếu ở động cơ nhằm giảm mức tiêu hao nhiên liệu.
Honda CR-V
CR-V - mẫu xe CUV dần trở thành mẫu xe quan trọng của Honda tại thị trường Mỹ cùng Honda Civic.

Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản đã xác nhận, phiên bản cập nhật hoàn toàn mới của CR-V sẽ được trình làng tại triển lãm xe hơi Los Angeles, Mỹ cuối năm nay.

Giống Civic, mẫu CUV thế hệ mới được tập trung chủ yếu vào yếu tố tiết kiệm nhiên liệu. Honda là một trong các nhà sản xuất áp dụng công nghệ hybrid kiểu sandwich nên có thể đưa vào các dòng xe nhỏ như Civic và Fit. CR-V có thể sẽ được tích hợp công nghệ này.

Năm 2006, CR-V thế hệ thứ ba bắt đầu đưa vào sản xuất (model 2007). Một năm sau, doanh số đạt mức kỷ lục 219.000 chiếc riêng ở Mỹ. Trong 2010, dù sắp đi hết chu kỳ sản phẩm (khoảng 5 năm), CR-V vẫn đạt mức tiêu thụ 203.000 xe, tăng 6% so với 2009.

Honda Việt Nam giới thiệu CR-V vào cuối 2008 với mức giá nằm trong tầm 50.000 USD. Doanh số cộng dồn đến hết 2010 đạt 2.477 chiếc. Điểm mạnh của CR-V là sự tiện dụng của một chiếc crossover cỡ trung, cảm giác lái tốt. Nhưng giống Civic, CR-V bị cho là ồn, giảm xóc cứng và cột A làm giảm tầm quan sát của tài xế.

*
Honda CR-V

Honda CR-V

Honda CR-V

Honda CR-V

Honda CR-V

Honda CR-V

Honda CR-V

Honda CR-V

Honda CR-V

Honda CR-V

Honda CR-V

Honda CR-V

Ảnh: Autoblog

Bảo Khánh - VnExpress

No comments:

Post a Comment