domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, April 2, 2010

Những xe đáng chú ý tại Triển lãm New York

(Dân trí) - Hai ngày họp báo đã trôi qua, các mẫu xe quan trọng nhất Triển lãm ô tô New York 2010 đã lần lượt ra mắt. Hãy cùng điểm qua những xe đáng chú ý nhất.


Được thiết kế lại từ trong ra ngoài, Porsche Cayenne S Hybrid có khả năng chạy bằng xăng, điện hoặc cả hai, và có thể đạt tốc độ cực đại 241km/h. (Ảnh: Bloomberg)

Kia Optima 2011 là “loạt đạn” mới nhấn của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc nhằm tấn công phân khúc sedan cỡ trung bình. (Ảnh: Bloomberg)

Acura đã giới thiệu TSX Sport Wagon 2011, phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ của xe Honda Accord Tourer ở châu Âu. Mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay, với giá bán dưới 30.000 USD. (Ảnh: Bloomberg)



Xe Nissan Leaf 2011 chạy hoàn toàn bằng điện sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào tháng 12 năm nay, với giá bán lẻ đề xuất 32.780 USD. (Ảnh: Bloomberg)


Scion giới thiệu mẫu iQ phiên bản 2011 (ảnh trên) với động cơ 1.3L, cho công suất khoảng 100 mã lực. Hãng cũng giới thiệu phiên bản mới của mẫu tC với động cơ 2.5L 4 xy-lanh. (Ảnh: NYT)


Mẫu BMW 335is đã “nhặt” một số chi tiết thiết kế mới ở xe 3 series phiên bản 2011 và một số yếu tố khí động học của phân nhánh M thể thao. (Ảnh: Bloomberg)



Mazda đã công bố thêm nhiều chi tiết về mẫu Mazda2, trong đó có kế hoạch giới thiệu một loạt động cơ diesel và động cơ xăng tiết kiệm nhiên liệu mới. (Ảnh: AFP)

BMW 5 Series bước sang thế hệ thứ 6, với phiên bản tiêu chuẩn 535i đi cùng động cơ I6 tăng áp công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 300 lb-ft. Bản 550 lắp động cơ V8 công suất 400 mã lực. Cả hai đều đi cùng hộp số sàn. (Ảnh: NYT)



Xe Volvo S60 được trang bị hệ thống phát hiện người đi bộ, để hỗ trợ dừng xe tự động nêế thấy nguy cơ người lái không xử lý kịp thời. (Ảnh: Getty)

Subaru tiếp tục chinh phục các tín đồ tốc độ bằng phiên bản mới của mẫu WRX STI sedan. Giá bán tiêu chuẩn của xe này vào khoảng 35.000 USD tại Mỹ, dự kiến có mặt trên thị trường vào cuối mùa hè năm nay. (Ảnh: EPA)

Nhật Minh

Theo NYT-DanTri

No comments:

Post a Comment