domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, February 7, 2013

Ngô Thanh Vân: 30 ngày khuất phục "dã thú" X5


Ngô Thanh Vân: 30 ngày khuất phục "dã thú" X5


Mẫu X5 được BMW ra mắt lần đầu vào năm 1999, tính đến nay đã 13 năm tuổi


DVĐA Ngô Thanh Vân, kể về hành trình 30 ngày khuất phục “dã thú” BMW X5


Nhưng thời gian gần đây Vân mới có dịp được thử sức với dòng SUV - thể thao địa hình, vốn vẫn được xem là một “đặc sản” của phái mạnh. Vân đang hóa thân vào một vai diễn trong một dự án phim điện ảnh “Lửa Phật” của đạo diễn Dustin Nguyễn sẽ được công chiếu vào mùa thu năm 2013.


Hơn nữa phụ nữ chọn xe không chỉ nó phải mang vẻ thiết kế ngoại thất thẩm mỹ, không gian nội thất sang trọng & tinh tế, mà sự vận hành mạnh mẽ, hiệu quả và bền bỉ cũng luôn là ưu tiên chọn lựa của phái đẹp.


Bạn có thế thấy một Thúy rất thô ráp và dữ dội trong Dòng máu anh hùng, nhưng bạn có thể ngạc nhiên với một Vân đa nhân cách, nguy hiểm nhưng yếu đuối, dễ tổn thương qua nhân vật người vợ trong “Ngôi nhà trong hẻm”…


Do bối cảnh được chọn rất hiểm trở, nhiều cung đường xấu với đá gập ghềnh cùng bùn lầy mà hiếm có dòng xe nào có thể vượt qua. Một tháng trải nghiệm cùng nhiều tình huống khó khăn, cấp bách, thâm chí nguy hiểm trong những hành trình ban đêm nhưng dòng xe X5 mà Vân đã lựa chọn luôn thể hiện là người bạn đường rất đáng tin cậy, cũng là lúc Vân dường như thấy mình đã “phải lòng” dòng xe cơ bắp này, và thật tình cờ rằng cá tính của BMW X5.


Bối cảnh tại một mỏ đá với rừng súng ống của kẻ thù đang nổ liên tục vào đôi nhân vật, hiệu ứng cháy nổ kết hợp đậm chất điện ảnh, cảnh quay dữ dội ấy thật sự là một kỷ niệm mà cả ê-kíp làm phim không bao giờ quên.


Đầu năm nay Vân sẽ cho ra mắt phim ngắn đầu tay mà Vân sẽ đóng vai trò sản xuất cùng với đạo diễn Cường Ngô mang tên “FAIFO”, một bộ phim đầy lãng mạn cùng với vẻ đẹp tuyệt vời của nơi Phố Cổ Hội An, bên cạnh chờ đợi sự ra mắt của “Lửa Phật”.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment