domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, February 25, 2013

Dai gia Viet khoc rong vi sieu xe bien ngoai giao

Đại gia Việt khóc ròng vì siêu xe biển ngoại giao
Bán không được, dùng chẳng xong, những chiếc xe siêu sang biển ngoại giao đang thành 'cục nợ' của không ít đại gia Việt.
Hiện việc kiểm tra và tịch thu xe mang biển ngoại giao trái phép đang được các cơ quan chức năng ráo riết thực hiện. Thông tin này đã làm nhiều đại gia sở hữu xe đứng ngồi không yên.

Ảnh minh họa Một thiếu gia có tiếng tại Hà Nội cho biết, anh mua chiếc Ferrari 458 Italia được hơn 2 năm và để 'né' thuế anh đã nhờ tiền và quan hệ để trang bị cho xe chiếc biển ngoại giao.

'Dù giảm được khá nhiều loại thuế lúc làm biển nhưng cho tới nay, tính chi phí hàng tháng dành để 'nuôi' cái biển ngoại giao này tôi mất xấp xỉ 5.000 USD (100 triệu đồng)/tháng.
Và giờ tôi cũng chưa biết nên tính thế nào, biết thế tôi ra biển trắng luôn từ đầu cho xong', chàng thiếu gia này than thở.

Thực tế chi phí chuyển nhượng và nộp thuế cho chiếc xe này không hề nhỏ cộng với số tiền 'nuôi biển' đã lên tới hơn 2 tỷ sau hơn 2 năm khiến thiếu gia này phải 'méo mặt'.
Trước viễn cảnh 'nuôi xe tốn kém' cũng như khả năng bị xử phạt, không ít đại gia đang rao bán giá rẻ mẫu xe con cưng một thời của mình để đẩy cục nợ đi.

Theo một số khảo sát, tại TP HCM, không ít dòng xe sang hoặc siêu sang như Bentley, Mercedes S-Class biển ngoại giao đang được chào bán với giá cực rẻ, chỉ bằng 1/5 giá thị trường.
Dù có giá bèo nhưng những xe trên không dễ tìm thấy chủ mới bởi chi phí đổi biển cao, thủ tục chuyển nhượng không đơn giản khi mà người chủ đứng tên đã hết nhiệm kỳ và về nước.
Theo Đất việt
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Đại gia Việt khóc ròng vì siêu xe biển ngoại giao
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/158571-Dai-gia-Viet-khoc-rong-vi-sieu-xe-bien-ngoai-giao?goto=newpost

No comments:

Post a Comment