domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, February 5, 2013

Ngẩn ngơ ngắm dàn siêu xe trong bảo tàng


Bảo tàng Lamborghini được đặt tại Sant’Agata Bolognese, trong tam giác nhỏ giữa Bologna và Modena, được gọi một cách chính xác là “Terra dei Motori” (Thung lũng mô tô).


Tại lối vào, bạn sẽ thấy những mẫu xe sản xuất đầu tiên được thiết kế bởi  Ferruccio Lamborghini vào năm 1964 - 350 GT bên cạnh một 400 GT cũng như Miura S cùng với động cơ V12 4.0l độc đáo.


Ở khu vực này, chúng ta sẽ tìm thấy những phiên bản đặc biệt của các mẫu xe sản xuất, chẳng hạn như chiếc Countach cuối cùng được sản xuất vào lễ kỉ niệm 25 năm Countach cũng được trưng bày.  Ngoài ra, bạn còn có thể chiêm ngưỡng những mô hình quan trọng nhất của dòng Diablo, từ nguyên mẫu GT2 1998 đến phiên bản mới nhất Diablo 6.0SE (2001) trong màu sơn vàng độc đáo.


Một số mẫu xe F1 được trang bị kỹ thuật Lamborghini cũng có mặt như Lola-Larousse (1989), Minardi M. 191/L (1992) với trái tim Lamborghini là chiếc xe cuối cùng được sản xuất với lô-gô Ranging Bull.


Bạn sẽ nhìn thấy dây chuyền lắp ráp của Gallardo LP 560-4 và từng công đoạn sản xuất một chiếc siêu xe thể thao: từ thân xe, nội thất và gắn động cơ V10 nổi tiếng của Lamborghini. Tùy thuộc vào lịch trình sản xuất trong ngày, khách tham quan có thể chứng kiến việc sản xuất thủ công một chiếc Aventador LP 700-4 và động cơ V12 tuyệt vời của nó.


Du khách sẽ đi bộ đến khu vực chuyên trách bọc nội thất, trưng bày một lượng lớn các tấm ẩn màu. Ở đây, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng, tất cả da sử dụng cho nội thất sẽ được cắt bằng máy chuyên dụng hỗ trợ bằng máy tính công nghệ cao có thể chia nó theo ba cấp độ chất lượng, tránh lãng phí vật liệu.


Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh về bảo tàng Lamborghini


Lamborghini Miura

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment