domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, February 8, 2013

Đầu năm - Xem Phong Thủy cho “Xế”


Đầu năm - Xem Phong Thủy cho “Xế”


Xe hơi là một phần đời khác của chúng ta vì nếu chúng ta cư xử tốt với chúng, chúng sẽ phục vụ chúng ta một cách “đàng hoàng, tử tế”. Có người còn nói chuyện với xe của họ, người khác thì đặt tên gọi riêng cho chúng và thậm chí nhân cách hóa chúng.


Có thể xem chiếc xe hơi cũng tuân thủ theo thế đất Tứ Linh kinh điển: Phía sau cao hơn phía trước và được “nâng đỡ” ở hai bên xe, chỗ ngồi của xe cũng nên theo hình thế này. Những xe nào thoai thoải về phía sau và trống ở phía sau có thể khiến chúng ta cảm thấy bất an, như trong trường hợp bạn nhìn thấy ai đó lái xe mà cửa sau hoặc nắp thùng sau xe không được đóng kín. Loại xe tải nhỏ, chất dỡ hàng từ phía sau có điểm yếu là do hàng hóa có thể rơi rớt hoặc bị ăn cắp.


Những giấy dán trang trí trên cửa kính phía sau của xe tăng cường cho vị trí Huyền Vũ này, nhất là những câu đại loại như “Làm ơn giữ khoảng cách” hoặc câu “Đang chở em bé trên xe”, hay đon giản là những giấy dán mang tính chất cảnh báo khác. Những giấy dán có tính khôi hài hoặc khó đọc sẽ mang đến tác dụng ngược vì chỉ khuyến khích xe chạy sau tiến đến gần xe của bạn hơn. Chú ý đừng dán các giấy trang trí làm cản tầm nhìn của người lái xe.


Đừng đặt những vật không cố định phía sau xe vì khi phanh gấp chúng có thể trở thành những viên đạn trái phá bắn vung vãi trong xe.


Để làm trong lành bầu không khí trong xe, ta có thể dùng các chất tạo mùi tự nhiên, đồng thời cũng tác động lên tâm trạng của những người trong xe. Cây hương thảo, dầu hoa cam và dầu chanh có tác dụng rất tốt trong việc làm nguôi cơn giận và giúp cho đầu óc chúng ta được thanh thản, nhẹ nhàng.


Bao nhiêu người trong chúng ta nghĩ rằng chiếc xe màu đỏ được cầm lái bởi những người rất trẻ kia là một nơi để ngủ rộng rãi? Khi chọn xe chúng ta nên lưu ý đến tính chất Ngũ Hành Tương Sinh-Tương Khắc.


Quan điểm về biển số xe có thể thay đổi tùy theo các nền văn hóa khác nhau. Tại Việt Nam, theo phát âm tiếng Hán Việt, số 4 (tứ) được phát âm như chữ "chết" (tử) cho nên đây bị xem là số mang đến điều xui xẻo. Hoặc những biển số có tổng 1 cũng thường bị coi là biển số xấu. Biển số có tổng 8,9 được coi là biển đẹp.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment