domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, December 17, 2012

Khám phá xe tuần tra 'xịn' của Sở Giao thông vận tải Đồng Nai

 
Thông thường những mẫu xe sử dụng cho cảnh sát đều là loại cruiser hoặc naked-bike, khác hoàn toàn so với Ninja 250R thuộc dòng sportbike. Dòng xe cruiser có ưu điểm mang lại cảm giác thoải mái cho người lái ngay cả khi di chuyển ở vận tốc thấp, tuy nhiên dòng xe này cũng hoàn toàn có khả năng vận hành ở tốc độ ấn tượng nhờ được trang bị động cơ mạnh mẽ.

Trong khi đó, dòng xe sportbike lại mang kiểu dáng thể thao, đậm chất khí động học. Tuy nhiên, tư thế ngồi của người điều khiển xe lại không được thoải mái như những chiếc xe thuộc dòng cruiser hoặc naked-bike, do phải nhoài người về phía trước, gây cảm giác mỏi khi ngồi lâu. Những chiếc sportbike sẽ phù hợp hơn cho việc di chuyển trên đường cao tốc, với khả năng tăng tốc ấn tượng. Còn khi muốn “thong dong” trên những con phố đông, sportbike có thể là sự lựa chọn không được hợp lý.


Ngoài ra, khi trang bị thêm hộp đồ phía sau hoặc hai bên sườn xe, dòng xe cruiser vẫn mang lại sự thoải mái cho người ngồi phía sau. Trong khi đó, tư thế ngồi của người phía sau trên những chiếc sportbike lại không hề thoải mái, nếu ngồi thẳng sẽ “hứng” chọn làn gió khi xe di chuyển, còn khi ngồi ôm về phía trước sẽ tạo cảm giác mỏi.

Ra mắt hồi tháng 8 năm nay, Ninja 250R mới được Kawasaki trang bị thêm nhiều tính năng mới so với phiên bản cũ. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ cam kép song song 249cc, làm mát bằng dung dịch, mang lại công suất 32 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 21 Nm tại 10.000 vòng/phút. So với phiên bản cũ, động cơ của Ninja 250R mới không mạnh mẽ hơn nhưng lại được chế tạo lại hoàn toàn từ xi-lanh, trục khuỷu và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, dự kiến mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn trước rất nhiều.


Ngoài những thay đổi ở động cơ, hệ thống khung, vỏ của Ninja 250R mới cũng được thiết kế lại, giúp trọng lượng của xe chỉ ở mức 174 kg kèm theo hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Mẫu xe trang bị cho Sở GTVT Đồng Nai có lẽ mang dáng vẻ “hiền” hơn với màu trắng/đen so với phiên bản màu xanh/đen hay đỏ/đen. Giá mua Ninja 250R được sở GTVT Đồng Nai cho biết là khoảng hơn 10.000 USD, trong khi giá bán lẻ để xuất của Kawasaki tại Indonesia là khoảng 6.300 USD. Theo một số nguồn tin, giá xuất xưởng của Kawasaki Ninja 250R mới là khoảng 4.450 USD
Nguồn: Hạ PhongTạp chí xe Máy
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 

Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39 

No comments:

Post a Comment