domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, December 24, 2012

Những mẫu xe máy làm nóng thị trường trong tháng 12

Honda Air Blade 125

Honda Việt Nam trình làng mẫu xe máy tay ga Air Blade 125cc ngày 22/12 vừa qua. Đúng như những tin đồn trước đó, xe được trang bị động cơ 125cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Ngoài ra Air Blade 125 còn được tích hợp các công nghệ tiên tiến như hệ thống dừng tạm thời Idling Stop, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO hay hệ thống xác định vị trí xe thông qua đèn và còi báo ở phiên bản cao cấp nhất.
Thiết kế của Honda Air Blade 125 cũng mang đậm chất thể thao hơn với mặt đồng hồ thông minh, tem xe với logo 3D, hệ thống đèn pha Project đôi.
Honda Air Blade 125 có giá bán khởi điểm từ 38 triệu đồng, phiên bản cao cấp nhất giá 40 triệu đồng và sẽ có mặt tại các HEAD vào ngày 30/12 tới.
Yamaha Việt Nam âm thầm ra mắt mẫu xe máy tay ga Nouvo SX GP hôm 13/12 vừa qua. Sự khác biệt duy nhất của chiếc Nouvo SX phiên bản GP so với các phiên bản tiêu chuẩn và RC là ở màu sơn với sự kết hợp tông màu xanh dương, trắng và đen. Kiểu dáng thiết kế và thông số kỹ thuật của Nouvo SX GP vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ với cụm đèn pha đôi công nghệ projector ở đầu xe; đèn xi nhan được tích hợp ở hai cánh chạy dọc theo sườn xe, động cơ 125cc, 4 thì SOHC, làm mát bằng dung dịch, kèm theo công nghệ phun xăng điện tử YMJET-Fi, công suất 10,46 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm. 
Nouvo SX GP có giá bán 37,2 triệu đồng.
Honda PCX bản đặc biệt
Hôm 2/12, Honda Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu xe tay ga PCX phiên bản đặc biệt với động cơ 150cc, hai màu thể thao, vành đúc màu vàng. Hai tuần sau đó, xe chính thức được bán ra với giá khoảng 78 triệu đồng.
PCX bản đặc biệt vẫn sử dụng động cơ 150cc phun xăng điện tử, công suất cực đại 13 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14 Nm tại 5.500 vòng/phút bên cạnh hệ thống dừng tạm thời Idling Stop. Mức tiêu thụ nhiên liệu cũng khá ấn tượng với chưa đến 2 lít/100 km.
Benelli QuattronoveX
Benelli QuattronoveX 2013 có thiết kế nhỏ gọn và thể thao với đèn pha đơn được bố trí phù hợp một cách hoàn hảo với tổng thể phần đầu của chiếc xe. Phần yên xe cũng được thiết kế độc đáo, kết hợp với kiểu dáng tổng thể mang tới diện mạo cá tính, thể thao cho chiếc xe tay ga nhỏ gọn này. Xe sử dụng động cơ 2 thì 49,2cc, đi kèm với hệ thống phun dầu tự động.
Benelli QuattronoveX 2013 có các màu đen, trắng, đỏ, cùng với tùy chọn kính chắn gió, tuy nhiên, giá bán chưa được hé lộ. Benelli hiện cũng đã có mặt tại Việt Nam, nhưng chưa rõ liệu Benelli sẽ đưa chiếc xe tay ga mới này đến thị trường trong nước hay không.
Piaggio Fly 50V
Piaggio Fly 50V được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi-lanh 50 cc, công suất 11,4 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng với 1 lít xăng/56 km.
Thiết kế xe là sự pha trộn phong cách cổ điển và những trang bị hiện đại với vành đúc trọng lượng nhẹ có đường kính 12 inch, cùng với những chiếc lốp bản lớn, phanh đĩa ở bánh trước kèm trang bị kính chắn gió.
Piaggio Fly 50V có giá bán 2.199 USD.
Suzuki Axelo
Mẫu xe côn tay Suzuki Axelo được xem là đối thủ trực tiếp của Yamaha Exciter tại Việt Nam. Những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe xuất hiện hôm 20/12 vừa qua. Bên cạnh các thông tin xuất hiện trên banner quảng cáo, hình ảnh cận cảnh của Suzuki Axelo cũng được đăng tải trên một diễn đàn.
Theo đó, về kiểu dáng, Axelo có phần đầu xe thiết kế khá giống chiếc Suzuki X-Bike 125, với đèn pha và đèn xi nhan nằm tách biệt. Trong khi đó, bánh xe sử dụng bộ vành có hình dáng tương tự như trên mẫu xe tay ga Suzuki Hayate và trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh.
Suzuki Axelo dự kiến sẽ trình làng cuối tháng 12 này tại thị trường Việt Nam.
Nguyễn Hân
Theo Infonet

Tạp chí xe Máy
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 

Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39 

No comments:

Post a Comment