domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, December 23, 2012

Yamaha xây dựng nhà máy tại Myanmar

Yamaha hôm qua công bố kế hoạch chuẩn bị xây dựng nhà máy tại Myanmar, trở thành nhà sản xuất xe máy Nhật Bản đầu tiên ở đất nước 48 triệu dân này.
Chủ tịch hãng ngài Hiroyuki Yanagi cho biết Yamaha đặt ra kế hoạch này trong bối cảnh đang có những kỳ vọng về sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ ở đất nước thuộc khối ASEAN này.

“Ngoài ra, Myanmar là nước rất thân thiện với Nhật Bản và chúng tôi cho rằng đây là địa điểm thích hợp để thúc đẩy các thương hiệu Nhật Bản.”

Yamaha hiện xuất khẩu hàng nghìn xe máy mỗi năm sang Myanmar từ những nhà máy của mình đặt tại Thailand và Indonesia. Việc bán lẽ hiện giao cho đại lý bản địa.
Hãng này cho biết  đang chuẩn bị thành lập một công ty kinh doanh tại đây để thúc đẩy việc bán hàng cũng như hệ thống bảo hành.
“Chúng tôi có kế hoạch tăng mạnh các mẫu xe mới chất lượng cao từ năm 2013.”, ngài Yanagi tiết lộ.

Nhãn hiệu xe máy nổi tiếng Nhật Bản này đặt kế hoạch bán 10 triệu xe máy các loại vào năm 2015, tăng khoảng 1.6 lần so với con số hiện tại.

Tạp chí xe Máy
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 

Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39 

No comments:

Post a Comment