domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, December 19, 2012

Cận cảnh xe tay ga cá tính Honda Zoomer-X tại Hà Nội

Sau khi xuất hiện tại triển lãm xe Bangkok, mẫu xe tay ga mới của Honda đã được bán ra thị trường Thái Lan vào hồi tháng 9. Đây cũng là một trong những mẫu xe được Honda trưng bày tại triển lãm Jakarta hồi tháng 10, và có vẻ như đây sẽ là một trong những sản phẩm chiến lược của hãng xe Nhật Bản tại thị trường Đông Nam Á.
Honda Zoomer-X sở hữu kích thước nhỏ ngọn, thích hợp khi di chuyển trên những con phố đông đúc.
Dường như đối tượng khách hàng mà Honda nhắm đến là giới trẻ, nên phong cách thiết kế của Zoomer-X rất cá tính và hiện đại.
Phần đầu xe có thiết kế theo hơi hướng của những mẫu xe thể thao, cụm đèn pha hình bát giác mang lại cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Zoomer-X còn được trang bị bộ giảm xóc hành trình ngược (upside down).
Đèn xi nhan được thiết kế tách rời khỏi cụm đèn pha và mang cảm hứng thiết kế chung của xe, với hình dạng chữ "X" cách điệu như tên gọi của xe.
Cụm đồng hồ thiết kế nhỏ gọn, hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết.
Ổ khóa được thiết kế ở phía đầu xe, sát với cụm đồng hồ.
Trong khi đó, khóa mở yên xe được thiết kế riêng ở phía đuôi xe, thay vì tích hợp chung trên vị trí khóa điện.
Khác với những mẫu xe truyền thống, Zoomer-X có kiểu mở yên lật ngang độc đáo. Cốp đựng đồ của xe được thiết kế với nhiều khe hở, tuy nhiên Honda cũng sản xuất thêm hộp đựng đồ kín cho xe.
Phần đầu xe được thiết kế cân đối, với khoảng cách tay lái và yên xe phù hợp.
Tay lái phía trái được trang bị các nút điều khiển còi, xi nhan và đèn pha. Vị trí của nút bấm còi nằm phía trên đèn xi nhan, đây là cách bố trí trong những mẫu xe ra đời gần đây của Honda.
Trong khi đó, phía bên phải chỉ là nút bấm khởi động.
Thiết kế đuôi xe vẫn là các hình khối cứng cáp. Cụm đèn hậu và xi nhan được tách biệt, đều mang hình dáng chữ "X" cách điệu.
Zoomer-X sử dụng bộ ốp ống xả bằng nhựa để tránh gây nguy hiểm cho người khác khi tham gia giao thông.
“Trái tim” của Zoomer-X là khối động cơ 110cc V-Matic tích hợp hệ thống phun nhiên liệu điện tử PGM-FI, mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu rất ấn tượng - 53 km/lít (theo công bố của hãng).
Zoomer-X sử dụng bánh xe kích thước 12 inch, kết hợp cùng hệ thống phanh CBS mang lại sự an toàn cao khi vận hành. Hiện xe đang được bán tại cửa hàng Motor Speed (Bà Triệu, Hà Nội) với mức giá 70 triệu đồng cùng các màu sắc đen, trắng, đỏ, cam, xanh lá cây.
Tuấn Ngọc
Tạp chí xe Máy
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 

Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39 

No comments:

Post a Comment