Trái với những gì đã phỏng đoán, Custom 125 đã làm chúng tôi bất ngờ khi thể hiện khả năng vận hành vượt trội.
Từ hào nhoáng bên ngoài… NC170 được các tín đồ cruiser xem là “gã ngổ ngáo điển trai”. Vẻ kiêu hùng của con tuấn mã này không hề “đụng hàng” với bất kỳ một chiếc cruiser đình đám nào. Xe có đường nét thiết kế được “cải biên” từ dòng cruiser từng vang bóng một thời - Rebel. Nhưng, những đường nét thiết kế từng chiếm được cảm tình của nhiều tay chơi 2B (xe hai bánh) ấy đã được “mông má” lại sao cho hợp với dáng người châu Á. Một thay đổi đáng kể ở NC170 là xe trông dài đòn, lớn xác hơn để tạo vẻ bề thế. Tuy nhiên, dù có thay đổi về kích thước, chiếc xe cũng không lộ vẻ kềnh càng, thô kệch nhờ những đường cong mềm mại xuất hiện đâu đó trên thân xe. Bình xăng hình giọt nước nhìn rất lôi cuốn, được tô điểm bởi dàn đồng hồ công-tơ-mét bóng loáng rất gợi tình.
Dàn đèn pha bi-xenon phía trước phối cùng dàn phanh hai thắng đĩa, phuộc nhún… khiến cho “khuôn mặt” của chiếc xe trông ngầu hơn. Đuôi xe cũng ấn tượng không kém gì phần đầu xe với vành đuôi rộng phối cùng bộ bánh mâm được thiết kế cách điệu giống căm xe, khiến con tuấn mã này trông rất hào nhoáng. Ấn tượng nhất là NC170 được trang bị lốp Tubeless “khủng” ở bánh sau. Với kích thước 160x80x16mm, chiếc lốp bản rộng này được xem là “hàng độc”. Bởi dạng lốp này chỉ được trang bị cho các dòng cruiser có dung tích trên 600 phân khối. Chúng không chỉ cho phép chiếc cruiser hào hoa này bám đường tối ưu hơn mà còn tô đậm vẻ đẹp mang phong cách hiện đại của chiếc xe. … đến mạnh mẽ bên trong Không thể sánh bằng những chiếc cruiser “quý tộc” như: Harley-Davidson V-Rod, Kawasaki Vulcan 2000, Yamaha V-Star 950… nhưng NC170 vẫn dư sức “hớp hồn” các tay chơi sành điệu. Đó là nhờ con tuấn mã này có “nội công” thâm hậu, được trang bị một số đồ chơi cao cấp mà các dòng cruiser hạng sang hay sở hữu.
Đầu tiên phải kể đến đó là hệ thống làm mát bằng dung dịch nước. NC170 là dòng mô tô dưới 175 phân khối đầu tiên được trang bị hệ thống làm mát kiểu này. Hệ thống làm mát bằng dung dịch nước giúp động cơ vận hành ổn định hơn, tăng độ bền, giảm tiếng ồn và độ rung. Đây là tính năng thời thượng, thường được trang bị cho những dòng mô tô “hàng khủng” và xe tay ga cao cấp. “Cấu hình” của NC170 không hề thua kém dòng mô tô dưới 175cc nào. Xe được trang bị động cơ 4 thì, 2 xi lanh có dung tích 168cc sử dụng cam kép đạt momen xoắn cao. Một hộp số 5 cấp tốc độ (1 trước, 4 sau) cũng được trang bị để tương xứng với sức mạnh của động cơ. Điều khiến dân mộ điệu khoái khẩu nhất ở NC170 là khả năng tăng tốc rất sắc bén, có thể đạt tốc độ 100km/h sau 11,6 giây kể từ khi xuất phát.
Nhờ có khoảng cách gầm cao nên NC170 có thể thích ứng với nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Khi lướt trên xa lộ, bạn có thể tận hưởng cái cảm giác “phê” thường thấy ở những dòng xe thể thao. Nếu lọt vào địa hình ‘khó nuốt”, xe cũng không làm bạn thất vọng khi có thể nhai gọn những đoạn đường đèo dốc, sình lầy… Để đảm bảo tính an toàn và vận hành mạnh mẽ khi di chuyển trong đường phố cũng như trên xa lộ, hệ truyền động của NC170 cũng được cải tiến với tỉ số truyền mới. Xe không có hiện tượng gằn, giựt cục khi đi ở số thấp. Bộ chế hòa khí đôi Keihin giúp động cơ vận hành sắc bén hơn cũng như tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể. Đây là những bửu bối rất đáng để các dòng cruiser đối thủ phải gườm mặt nể phục.
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Email: AnPhucHCM@gmail.com - SonXeSaiGon@gmail.com
Website: www.SuaXeSaiGon.com - www.SonXeSaiGon.vn
Facebook: www.Facebook.com/SuaXeSaiGon
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,...
Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39
No comments:
Post a Comment