domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, July 20, 2012

Xe Focus, Ford Focus, xe Ford Focus ,Giá Focus, Bán Focus,Focus 2012


Giới thiệu,Các phiên bản xe Focus

Sắp về Việt Nam, Ford Focus 2012 có gì hấp dẫn?
Ford Focus  là mẫu xe toàn cầu chiến lược của Ford Focus   đã gặt hái được rất nhiều thành công cũng như giải thưởng ở cả Châu Âu, Bắc Mỹ lẫn Châu Á Thái Bình Dương  Ford Focus    được giới thiệu lần đầu ở Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi năm 2004 và đến nay khoảng hơn 550.000 xe Focus đã được sản xuất tại khu vực này từ Philippines, Nam Phi, Trung Quốc và Việt Nam.


» Xem chi tiết...

Xe Focus, Ford Focus, xe Ford Focus ,Giá Focus,Tskt Focus 2012

Lịch bảo dưỡng xe Focus
                                                       MỤC ĐÍCH CỦA BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
Do Ôtô được cấu tạo từ một số lượng lớn các chi tiết nên tùy theo điều kiện hay khoảng thời gian sử dụng mà các chi tiết có thể bị hư hỏng, ăn mòn hoặc yếu đi, làm giảm tính năng hoạt động của chúng. Nếu không tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, sẽ làm ảnh hưởng đến tính năng an toàn và gây ô nhiễm môi trường. Đặc biệt sẽ làm giảm tuổi thọ xe của bạn.

Xe Focus, Ford Focus, xe Ford Focus ,Giá Focus,Tskt Focus 2012

Thư viện ảnh xe Focus 2012
  • Bạc bạch kim Bạc bạch kim
  • Đen kim loại Đen kim loại
  • Trắng kim cương Trắng kim cương
  • Vàng ánh kim Vàng ánh kim
  • Xám kim loại Xám kim loại.
    .......................................

Xe Focus, Ford Focus, xe Ford Focus ,Giá Focus,Tskt Focus 2012

Thông số kỹ thuật , giá thành xe Focus.
    
Focus sedan hoàn toàn mới, thừa hưởng phong cách thiết kế Kinetic   Đại lý Ford Thanh Xuân - Đại lý chính thức của Ford Việt Nam.Giá bán Ford Focus tốt nhất trong mọi thời điểm, chất lượng dịch vụ tốt nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại giá rất tốt với xe Ford Focus cho từng tháng.
Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng thông số kỹ thuật ,giá thành của xe Ford Focus như sau:
               

Xe Focus, Ford Focus, xe Ford Focus ,Giá Focus,Tskt Focus 2012

Nội thất - Ngoại thất xe Focus
 Nội thất của Ford Focus mới thể hiện chất lượng, sự tiện nghi và thoải mái cho cả người lái và hành khách cũng như cung cấp một cảm giác lái tuyệt vời. Sự hiện diện của các vật liệu chất lượng cao là hiển nhiên trong tất cả các yếu tố. Sành điệu và dễ nhìn, đồng hồ số có thể phát ra ánh sáng đỏ trong bóng tối làm tăng thêm vẻ thể thao đáng mơ ước củaFord Focus


Xe Focus, Ford Focus, xe Ford Focus ,Giá Focus,Tskt Focus 2012Công nghệ tiên tiến xe Focus

POWERSHIFT
Hộp số Powershift - 6 cấp là hộp số tự động thế hệ mới. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hộp số cơ và hệ thống côn kép mang lại nhiều tính năng vượt trội so với hộp số tự động thông thường.
Chất lượng chuyển đổi số nhanh, êm ái và chính xác tạo cảm giác rất thể thao. Đặc biệt khi lái xe với tốc độ chậm trong điều kiện đường thành phố đông đúc.

No comments:

Post a Comment