domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, July 12, 2012

Hỏi đáp kinh nghiệm mua bán xe cũ.



Kinh nghiệm mua xe cũ
Thông tin được cập nhật từng ngày......

Camry LE 2007 chạy 200.000 km có xứng với 800 triệu

Xe màu xanh khoai môn nhưng đã chạy 200.000 km (bảo dưỡng định kỳ đầy đủ). Rất mong các bác tư vấn giúp em xe này đã chạy tới 200.000 km thì chất lượng còn tốt không? Và giá bán như thế mua có phù hợp không? (Thành)


Ý kiến bạn đọc
Anh mua con xe này được đấy chứ tôi thấy các ý kiến tham gia chủ yếu là cảm tính, tôi mới mua xe đi hơn chục salon ở Hà Nội không có con CAMRY kể cả LD đời 2007 giá dưới 800tr đâu cuối cùng tôi chấp nhận CAMRY 2.4 đời 2003 giá 560tr mà hôm đó chưa tăng trước bạ. Đã đi CAMRY rồi đi xe khác chán lắm vừa ồn, sóc mà chật chội. Loại náy cực bền, phụ tùng chính hãng rẻ sẵn Anh yên tâm chỉ bảo dưỡng thay dầu chứ không hỏng gì đâu vì tôi đi CAMRY đời 2000 loại 2.2 mới bán 390 tr................
03/05/2012
Băn khoăn khi mua Toyota Corona 1992 giá 255 triệu
Băn khoăn khi mua Toyota Corona 1992 giá 255 triệu
Mẫu mã xe trông còn đẹp, nhưng vì xe đời cũ nên tôi hơi băn khoăn. Tôi mua với giá đó liệu có bị hớ không? Chất lượng xe liệu còn tốt không? Xin các bác xa gần tư vấn hộ. (Lê Kim La)




Ý kiến bạn đọc
thân chào bạn! nếu bạn mua xe cũ dòng đó đời 92 mà giá vậy thì quá đắt mình cũng vừa đi con giống như vậy đời 91 bán rồi! chạy nó thỉnh thoảng cũng phải sửa chữa liên tục không phải máy móc hỏng mà các thứ khác như điện, điều hòa, các lẫy khóa cửa v .v các hệ thống dây điện cao su, đệm nói chung là xuống cấp lão hóa hết mà đi sửa vừa mất thời gian vừa tốn kém, cậy ra lắp vào gẫy hết các lẫy móc.v.v theo mình với giá tiền đó bạn nên chọn xe hàn quốc chạy lướt rồi lịch sự hơn nhiều mà bán còn dễ bạn mua xe đó về chạy vài năm bán cũng khó lắm! Chúc bạn có lựa chon sáng suốt. Thân!
  
Camry 2.4 2007 giá bao nhiêu?
Camry 2.4 2007 giá bao nhiêu?
Em đang cần bán chiếc Camry 2.4 đời 2007, màu đen. Xe ít xử dụng mới chạy được gần 37.000 km. Nhưng không biết định giá xe thế nào? Rất mong được các bác tư vấn (Thế Bảo).

Ý kiến bạn đọc
Cần mua nếu bạn thực sự muốn bán
Chào bạn thế thảo, nếu bạn thực sự cần bán thì hay tham khảo giá sàn ở các Salon hoặc đăng trang web để biết rồi cộng vài 1 vài chục triệu. VÌ e nghĩ xe đi 5 năm rồi giá thế nào, giá đó bạn cũng được xử dụng 5 năm mà bán đi không bị lỗ mấy thì ở đâu mới có chỉ có việt nam mình thôi,nếu bạn thực sự muốn bán thì liên hệ với mình,mình thực sự là có nhu cầu mua để đi lại còn về giá thì cách mình làm là mang ra salon họ định giá sàn hộ và xem chất xe rồi mình trả cao hơn họ chút là ok chứ gì. Hoàng: 0983 343 105 Liên hệ với mình nha bạn
  
Chọn xe Toyota Camry 2.4G 2003 hay Altis 1.8G mới?
Chọn xe Toyota Camry 2.4G 2003 hay Altis 1.8G mới?
Năm nay em 32 tuổi, dự định mua xe để phục vụ công việc hàng ngày và gia đình. Em có đủ tiền mua Altis 1.8G 2011, tuy nhiên có ông bạn cùng ngành xây dựng định bán chiếc Camry 2.4G 2003 với giá 550 triệu (Hải Anh).

Ý kiến bạn đọc
Xe nào phù hợp với khả năng mình có là tốt nhất
Theo tôi thì mấy bác xài tiền chùa thì mua xe mới. còn mấy bác ko hiểu gì về xe thì cũng nên mua xe mới mà đi. được mỗi bác Huy có nhận thức về xe thôi. mà có bác ko hiểu thì cũng đừng bày đặt đưa tây tàu vào đây nghe khó chịu lắm.
  
Xe mới là giải pháp tốt ưu
Trong trường hợp này nên suy nghĩ lại!!cảm giác đi xe mới vừa sướng lại khỏi phải lo,tội vạ gì mà fai ruoc 1 em già cõi về!!tuy nhin còn "ngon" nhưng sẽ mệt lắm nếu nó trở chứng đấy!!Nếu như theo Bác mô tả thì Bác đang có tầm 900 tr!!ở tầm tiền này thì Bác có nhiều lựa chọn đấy!!sao Bác không thử qua HyunDai nhỉ?? xe Hàn bây giờ chất lượng không thua kém gì xe nhật,full option!!Với tầm ấy tiền thì chần chừ gi nữa mà k rước em SONATA nhỉ!!E cũng đang sỡ hữu "vợ 2" là nó đấy,quá đã!
  
Kia Morning mới hay Ford Focus 2005
Kia Morning mới hay Ford Focus 2005
Em chuẩn bị mua xe lần đầu. Tầm tiền 400 triệu. Giờ đang phân vân 2 lựa chọn Morning mới của Trường Hải giá ra biển số là 413 triệu. Ford focus AT đời 2005 đăng ký 2007 giá 415 triệu đồng (Tuấn Minh).



Ý kiến bạn đọc
Vote for Focus và đồng minh
Em là con gái 8x đời cuối, nói tranh một chút để anh Minh không bị xao nhãng lắm thầy nhiều ma. Dù ai cũng hiểu nghe thì phải nghe đủ 2 tai. Không biết anh Minh đã chọn dc vợ 2 chưa nhưng nếu nghe "Lời khuyên chân tình" của anh Thành và đồng minh ở các bình luận phía trên thì em chắc chắn anh Minh sẽ không bao giờ phải ân hận. Vì sao ư? Anh Thành đã đưa ra các gạch đầu dòng rõ ràng rồi. Duy chỉ có điều anh nên chon quân sư để kiểm tra, xem xe cho ổn và đảm bảo không va chạm, không bơi lội.
Đứng trên phương diện người đồng cảnh ngộ, e có vài chia sẻ như sau: Khi còn đang băn khoăn chung tâm trạng như anh Minh, em quyết định chon Focus 2006 - đi gần 4vạn, tư nhân giá 455 tr ( có lẽ con gái ko biết trả giá xe). Thêm 15 tr thay: 4 quả lốp chính hãng + 1 bộ giảm sóc trước cho ngon lành. Bây giờ e hoàn toàn yêu và hài lòng về em Focus.
Phần vì lúc mua lại được người nhà làm Gara nhảy vào nâng lên hạ xuống kiểm tra xe nữa nên e yên tâm về chất lượng. Xăng? Xe không quá tỗn xăng ( 8-9 lít đường trường, 9-10lít trong TP. Khi e lái có lợi dụng quán tính thì còn chẳng tốn đến thế). Xe chạy êm, đầm xe, không tiếng động, cửa đóng ra mở vào một cách chắc nịch. Cua xe ngã 3 ngã tư ko ngả nghiêng, đi nhanh ko bay xe. ổ 6 đĩa thoải mái nghe nhạc ko lo thay đĩa, điều hòa 2 khoang trái phải riêng biệt, ghế lái chỉnh điện. cửa sổ trần trên nóc lãng mạn, xe rộng cực kỳ, kiểu dáng ko thể chê...
Ngày trước 2 năm sống bên Hàn, em hay đi Morning, Huyndai dù là xe trong nước hay đi xe Morning ở VN, thì cũng vẫn không dám đi nhanh và thấy lâng lâng lắm, e cho 7 điểm. còn Focus mà cũ cũng phải 8,5 điểm + 0,5 điểm tiện nghi, thương hiệu. Mong anh Minh sớm rửa xe. Đừng vội vàng mà chọn xe ẩu. Nó còn gắn bó với anh và gia đình anh nhiều. Lại còn là cái duyên nữa. Nếu thật ưng thì hãy chọn nhé! Nếu mua dc rồi thì thông báo để cho cả hai phe cùng vui :D Thân ái! Em Hà HN ./.
  
Sao lại so xe Hàn với xe Mỹ ???
Xe Hàn không bao giờ có cửa so với xe Mỹ bác à vì xe hàn luôn ở đẳng cấp và thương hiệu dưới mà. Chất lượng, thương hiệu và độ bền máy móc khung gầm xe hàn xuống nhanh lắm, o bền như xe Mỹ đâu. Nên cho Focus bác à, không phải lo nghĩ gì.
  
@Bác jimmythai37....
Bác đọc không kỹ rùi, người ta so sánh là KIA Morning mới 100% và Focus cũ đời 2005. Chứ 2 xe cùng mới thì có gì để nói đâu? 400 triệu sao mua được Focus mới?
  
Lời khuyên chân tình
Gửi bạn Minh,

Tôi cũng mới lấy xe lần đầu như bạn cách đây 2 tháng, và đặc cũng là chiếc Focus cũ.

Sau 2 tháng đi với 2000km tôi trải nghiệm tôi thấy:
- Đẳng cấp Focus sánh ngang với Civic, Altis, còn mấy em như Vios, Morning, Getz, ... thì không đáng so sánh.
- Tiêu hao nhiên liệu ở mức trung bình.
- Đi cực đầm (so với mấy con trên), thân xe chắc chắn, không ồn.
- Đi đường trường thì 1 chiếc Focus cũ bằng vạn chiếc Morning mới.
- Ông anh mua chiếc Morning mới giờ thấy vứt vạ vật như chiếc xe chở gà vì đi 1-2 năm chán quá.
- Focus cũ 2007 nếu đi tầm 4-5 vạn thì vẫn còn ngon lành cành đào lắm, Xe mình đi 3 vạn mà giờ vẫn gần như mới tinh, nước sơn rất bền, máy móc thì bền khỏi nói.

Tuy nhiên, nếu đã quyết định Focus thì cần:
- Kiểm tra kỹ xem đã đâm đụng, va chạm mạnh chưa, có tham gia bơi lội không? Nếu chỉ xướt xát thì vô tư.
- Kiểm tra giấy tờ xe, tư nhân hay công ty vì nếu công ty phải mất thêm ít thuế trước bạ.
- Lên xe lái thử, bảo chủ xe cho đi trong nội thành + đường trường, phanh gấp, cua gấp.. để thử độ lắc của xe..

Chúc bạn sớm có vợ 2 ưng ý.
  
Nếu xe Focus cũ chỉ hao mòn do sử dụng thì nên chọn Focus Morning vs Focus???!!!
Có bạn tư vấn nên mua Morning, theo minh Mor kg thể so sánh được với Focus trên tất cả các phương diện, bạn nên mua Focus mà đi, đừng lăn tăn gi thêm nữa, Mor vs Focus thì như trứng ném vào nước .............. đun sôi.
  
Theo tôi, nếu bạn xem xét kỹ, nếu thấy xe Focus cũ chỉ hao mòn một phần do quá trình mấy năm sử dụng, mà không bị những tác động lớn do tai nạn, thì bạn nên chọn Focus. Với ô tô của hãng nổi tiếng như Ford thì với 5 năm sử dụng không là vấn đề gì cả. Vừa rồi công ty tôi có thanh lý một chiếc Mazda 6 sản xuất 2004 với giá chỉ bằng một chiếc Matiz mới, rất nhiều lần cưỡi xe này đi công việc, tôi thấy sướng gấn vạn lần chiếc Matiz mới tinh. Vì vậy tôi khuyên bạn như vậy. Nếu bạn được đi nhiều loại xe, bạn sẽ thấy sự khác nhau giữa chúng. Tuy nhiên nếu lần đầu mua xe, người mua sẽ yên tâm hơn khi mua xe làng nhàng nhưng mới.
  
Dưới 300 triệu mua xe cũ gì 5 chỗ?
Dưới 300 triệu mua xe cũ gì 5 chỗ?
Tôi muốn mua chiếc xe cho gia đình 5 chỗ ngồi mà không rành về ôtô lắm. Tôi muốn mua xài một thời gian bán lại thì nên mua xe gì là hợp lý? Mong được sự góp ý của các bạn có kinh nghiệm. Thân. (Vũ Trung Thành).



Ý kiến bạn đọc
Mua lacetti 1,6 của daewoo đời 2004 đến 2006
Mua lasetti 1,6 của daewoo đời 2004 đến 2006 cung tốt có sao đâu đi tốt và êm đấy chứ
  
Góp ý đúng chủ đề - (lexuandat)
Theo tôi, mọi người nên đóng góp ý kiến đúng với chủ đề để bác chủ thớt còn có thể tham khảo được. Chứ có bác bảo cố thêm “tí” nữa mua Cruze, Cruze bản thấp nhất + bảo hiểm + ra biển cũng tròm trèm 580, có bác lại bảo cố thêm “tí” nữa mua Fiesta, Fiesta + bảo hiểm + ra biển cũng tròm trèm 700.
Từ 300 triệu lên đến 600 – 700 triệu thì không thể nói là cố thêm “tí” nữa được. Cái “tí” của mấy bác dập tắt luôn mong muốn mua xe của người ta. Theo em bác chủ thớt nên tìm con Gentra cũ hoặc Getz cũ là hợp lý. Em đang chạy dịch vụ bằng con Gentra cũ (300) được 3 năm, chạy hơn 20 vạn, nhưng cũng chỉ thay lốp, ổ bi… và vài thứ lặt vặt không đáng kể, chỉ có điều xe GM thì hay bị òa ga khi sử dụng được khoảng 4-5 năm, thế thôi. Chúc bác chủ thớt sớm tìm được xe như ý nhé!
  
Sao bạn không thử
hì sao bác ko làm 1 chiếc Jeep đi cho nó máu! 300 thì mua xe đi trên 5 năm thì được bác à.
  
vnexpress.net
Thông tin được cập nhật từng ngày.............................................................

No comments:

Post a Comment