domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, July 19, 2012

Xe Fiesta, Ford Fiesta, xe Ford Fiesta ,Giá Fiesta, Bán Fiesta,Fiesta 2012

 Giới thiệu, Các phiên bản.

Ford Fiesta - Dòng xe cỡ nhỏ thành công nhất của Ford được giới thiệu lần đầu tiên tại Valencia -Tây Ban Nha vào mùa hè năm 1976.  Ford Fiesta  đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại Châu Âu. 
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tập đoàn Ford đã tiếp tục xây dựng các nhà máy sản xuất Ford Fiesta tại Cologne-Đức và Dagenham-Anh
Ford Fiesta  thế hệ mới – Sản phảm đầu tiên, chiếc xe đầu tiên trong chiến lược “One Ford ” được thiết kế và chế tạo theo định hướng toàn cầu “Global B - platform”.

Xe Fiesta, Ford Fiesta, xe Ford Fiesta ,Giá Fiesta, Tskt Fiesta 

 Công nghệ tiên tiến.

An toàn, không có gì quan trọng hơn điều đó.
 Bạn là điều quý giá đối với gia đình và bạn bè và họ cũng vô giá đối với bạn. Ford Fiesta  thấu hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng của những mối quan hệ đó. Vì vậy dù là một chiếc xe nhỏ nhưng  Ford Fiesta  lại có giá trị vô cùng lớn về độ an toàn.

Xe Fiesta, Ford Fiesta, xe Ford Fiesta ,Giá Fiesta, Tskt Fiesta

 Giải thưởng .


Ford Fiesta  mới bắt đầu được bán từ tháng 9 năm 2008, và tính đến tháng 10 năm 2010, đã có hơn 1000.000 chiếc đã được bán trên toàn thế giới. Mẫu xe mới này đã giành được chín giải thưởng bao gồm một giải thưởng quốc tế về thiết kế và được vinh danh là chiếc xe nhỏ tốt nhất cho người tiêu dùng và phương tiên truyền thông thương mại.
Các giải thưởng bao gồm:

Xe Fiesta, Ford Fiesta, xe Ford Fiesta ,Giá Fiesta, Tskt Fiesta

Thông số kỹ thuật , giá thành.

2008 Ford Fiesta CLĐại lý Ford Thanh Xuân - Đại lý chính thức của Ford Việt Nam. Giá bán  Ford Fiesta  àm hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại giá rất tốt với xe  Ford Fiesta cho từng tháng.
Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng thông số kỹ thuật , giá  thành của xe Ford Fiesta như sau:


Xe Fiesta, Ford Fiesta, xe Ford Fiesta ,Giá Fiesta, Tskt Fiesta

Thư viện ảnh.

2008 Ford Fiesta 6. generaceMột thiết kế táo bạo, phong cách và thể thao như bản thi ca của nghệ thuật chuyển động
Ở bên trong xe, bạn và người đồng hành sẽ được nâng niu bởi những đường gờ mềm mại tôn trọng không gian riêng cho mỗi người. 


Xe Fiesta, Ford Fiesta, xe Ford Fiesta ,Giá Fiesta, Tskt Fiesta

Nội thất - Ngoại thất.

http://www.youngmanblog.com/wp-content/uploads/2010/09/11fiesta-ipad01.jpgFord Fiesta được thiết kế đủ rộng rãi cho cả gia đình và bạn bè của bạn trong các chuyến du ngoạn nhưng lại vừa đủ nhỏ gọn để đi trong thành phố.
Ford Fiesta sẽ đem lại cho bạn sự tự tin khi đi trên đường, với những tính năng trực giác biết được bạn đang cần gì và đáp ứng nhu cầu đó. Không hề tốn sức. Mọi lúc bạn cần.

No comments:

Post a Comment