domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, July 5, 2012

Ngày hội bán hàng đến nửa đêm tại Thanh Xuân Ford

Từ 8 giờ sáng đến 24 giờ ngày 22/6, tại Đại lý Thanh Xuân Ford, 88 Nguyễn Xiển đã diễn ra “Ngày hội bán hàng đến nửa đêm”. Đây là một  chương trình khuyến mại đặc biệt do Ford Việt Nam cùng với đại lý phối hợp tổ chức.
Khách hàng ký Hợp đồng mua xe trong ngày 22/6/12 sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, các giá trị gia tăng khác từ đại lý và có cơ hôi nhận được nhiều quà tặng có giá trị, gồm iPad 2 16 GB, quạt cây cao cấp, máy ép trái cây...

 

Sự kiện này nằm trong chương trình khuyến mại “Cơ hội Vàng có một không hai” nhằm hỗ trợ cho các khách hàng mua xe trong tháng 6 với mức giá đặc biệt. Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả các sản phẩm xe Ford từ ngày 1 đến 30/6. Cũng trong tháng 6, khách hàng mua xe Ford Transit Premium, phiên bản đặc biệt của Ford Transit sẽ được tặng bộ bọc ghế giả da, decan và rèm che nắng trị giá hơn 10 triệu đồng.
Sáng ngày 23/6/2012, vào lúc 10 giờ sáng, Đại lý Thanh Xuân Ford đã thực hiện lễ Bốc thăm giải thưởng của “Ngày 22/6/ 12- Ngày hội bán hàng đến nửa đêm”. Tổng số Khách hàng ký Hợp đồng trong ngày 22/6/12 là 6 khách hàng. Đến tham dự chương trình, có đại diện của Ford Việt Nam, 3 vị khách hàng đã mua xe ngày 22/6, đại diện các Phòng ban nghiệp vụ chuyên môn của Đại lý, một số khách hàng đến xem xe trong ngày 22/6 và tất cả cán bộ nhân viên Phòng Kinh doanh.
Giải nhất 1 chiếc IPAD 2 đã thuộc về Ông Nguyễn Long Biên, tại Yên Hòa, Cầu Giấy, HN. Khách hàng đã ký Hợp đồng mua 1 chiếc Focus 1.8 AT vào lyc 20h30 ngày 22/6/12. Đại diên Ford Việt Nam- Ông Nguyễn Quốc Khanh- Phòng phát triển đại lý đã trao giải nhất
cho Khách hàng.
 

Giải ba cũng đã được trao cho khách hàng trúng giải ngày hôm đó. Giải nhì sẽ gửi tặng cho khách hàng khi khách hàng đến đại lý nhận xe do khách hàng không đến tham dự Buổi trao giải.
Thay mặt đại lý, Ông Nguyến Tuấn Viêt- GĐ Kinh doanh đã phát biểu cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và chọn mua xe Ford tại Đại lý Thanh Xuân, đồng thời cảm ơn Ford Việt nam đã hỗ trợ đại lý tổ chức và thực hiện chương trình này!
 

No comments:

Post a Comment