Có tới 123 chiếc Bugatti trong tổng số 520 xe trưng bày, biến Cité de l'Automobile (Mulhouse, Pháp) thành một trong những viện bảo tàng xe hơi được ngưỡng mộ nhất.
|
Bugatti Veyron, siêu xe trang bị động cơ 8 lít W16 công suất 1.001 mã lực. Thay riêng hộp số cũng tốn mất hơn 120.000 USD. |
|
Thuộc dòng siêu xe với giá cực đắt nhưng nội thất Veyron vào loại đơn giản nhất, chỉ với hai ghế và hai điều hòa. |
|
Bugatti EB110, mẫu thể thao động cơ đặt giữa xuất hiện từ năm 1991. Xe hai cửa, động cơ 3,5 lít V12 kết hợp với hộp số sàn 6 cấp cho công suất 553 mã lực với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,4 giây. |
|
Nội thất Bugatti EB110. |
|
Bugatti EB218, mẫu concept sedan được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Geneva 1999. Xe trang bị động cơ 6,3 lít W18 với công suất 555 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. |
|
Bugatti EB118 concept xuất hiện năm 1998, trang bị động cơ 6,3 lít W18. |
|
Nội thất Bugatti EB118 concept. |
|
Bugatti Royale Esders. |
|
Bugatti Royale Type 41. |
|
Bugatti Type 57SC Atalante 1937. |
|
Bugatti Type 35B Grand Prix1929. |
|
Bugatti Type 57 Stelvio 1936. |
|
Bugatti Type 41 Royale Binder 1938. |
|
Bugatti Type 41 Royale Park Ward 1933. |
Mỹ Anh
Ảnh: Collection Schlumpf, Flickr - VnExpress
No comments:
Post a Comment