domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, January 11, 2011

Serie xe mới ở triển lãm Detroit

North American International Auto Show (NAIAS) diễn ra tại Detroit (Mỹ) là sự kiện lớn đầu tiên của làng công nghiệp xe hơi mỗi năm, cũng là nơi đánh dấu lần đầu tiên ra mắt của nhiều sản phẩm mới.

Chevrolet Sonic

Chevrolet Sonic

General Motors dường như đặt mục tiêu loại bỏ mọi ký ức về mẫu Aveo không mấy được ưa chuộng. Vì thế, Aveo bị thay thế và "kẻ hậu duệ" mang cái tên hoàn toàn mới khi được bán ra tại Mỹ.

Theo Chris Perry, Phó chủ tịch marketing của Chevrolet, "Sonic là sự pha trộn giữa tính thực tiễn của một mẫu xe cỡ nhỏ với niềm đam mê lái giống như những chiếc Corvette từng được biết đến". Đây không phải lần đầu quân bài mới của Chevrolet được ví với "bậc tiền bối" sừng sỏ, bởi các kỹ sư của Corvette chịu trách nhiệm với chế độ lái và hệ điều khiển của chiếc sub compact mới.

Chevrolet Aveo
Nội thất phối hai tông màu đen-cam giống ngoại thất.

Khi được bán ra, Sonic sẽ có cả phiên bản sedan và hatchback. Động cơ dung tích 1,8 lít 4 xi-lanh đi cùng hộp số sàn 7 cấp hay 6 cấp tự động, hoặc loại 1,4 lít tăng áp turbin có công suất 138 mã lực đi kèm hộp số tự động hoặc số sàn.

Một số trang bị nổi bật như cụm đồng hồ có thiết kế lấy cảm hứng từ xe môtô, kết nối OnStar, Bluetooth, đài XM vệ tinh, cổng USB, 10 túi khí, ghế trước có sưởi, cửa sổ trời, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh gấp...

Volkswagen Passat

Hãng xe Đức có những kế hoạch nghiêm túc để dành thị phần tại Bắc Mỹ và hy vọng bán được 800.000 xe mỗi năm ở Mỹ cho đến năm 2018. Passat thế hệ mới là một trong những quân át chủ bài.

Volkswagen Passat
Volkswagen Passat thế hệ tiếp theo tại Detroit với thiết kế mới ở mũi xe: lưới tản nhiệt nối liền với cụm đèn pha, đèn sương mù cũng gắn liền với hốc hút gió.

Passat 2012 có giá bán khởi điểm dự kiến 20.000 USD khi có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, thấp hơn khoảng 8.000 USD so với đời 2011.

Sẽ có cả hai bản động cơ 5 và 6 xi-lanh, cũng như loại chạy dầu dung tích 2 lít (giống trên Golf và Jetta hiện hành). Khi so với Jetta, cabin của Passat thế hệ mới chất lượng tốt hơn.

Volkswagen Passat
Nội thất có nhiều tùy chọn, từ vô-lăng bọc da cho tới đài vệ tinh với màn hình cảm ứng.

Những trang bị tiêu chuẩn gồm hệ thống cảnh báo áp suất lốp, cân bằng điện tử ESP, chống bó cứng phanh ABS, 6 túi khí, điều khiển điều hòa tự động, cửa sổ điện, kính cách điện, đồng hồ chỉ giờ ở bảng điều khiển trung tâm, điều khiển hành trình, hiển thị nhiệt độ ngoài trời và cảnh báo sương giá, hệ thống radio CD và kết nối Bluetooth.

Những tùy chọn khác gồm vành xe hợp kim nhôm 17 hoặc 18 inch, ghế bọc da điều khiển điện, vô-lăng bọc da, đài vệ tinh với màn hình cảm ứng, hệ thống định vị RNS 510 hoặc RNS 315 của Volkswagen, gỗ ốp trang trí, đèn trang trí, ghi nhớ vị trí ghế lái, ghế hành khách điều khiển điện và khởi động bằng nút bấm.


VnExpress

No comments:

Post a Comment