domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, January 16, 2011

Xe thể thao đọ dáng ở Birmingham

Mùa xe thể thao 2011 đã bắt đầu với màn khai mạc của sự kiện thường niên Autosport International Show tại Birmingham (Anh) từ ngày 13/1. McLaren MP4-12C hay Nissan GT-R đều có mặt.

Trong ngày đầu tiên, hãng xe nội địa Caterham chiếm lĩnh vị thế nổi bật với màn ra mắt của Caterham-Lola SP/300R, nguyên mẫu hoàn toàn mới đầu tiên của hãng này trong gần hai thập kỷ qua.

Ferrari 458 Italia
Ferrari 458 Italia, một trong những ngôi sao của Autosport International Show 2011.

Hãng đối thủ đồng hương Radical cũng khá bận rộn khi trình làng mẫu xe đường phố đầu tiên có tên SR3 SL. Trong khi một hãng khác của xứ sở sương mù, Ariel, chọn sản phẩm mới là Atom Mugen phiên bản đặc biệt để gây ấn tượng với khách tham quan và giới truyền thông.

Cũng như những gì đã làm tại Paris Motor Show 2010, Lotus mang tới Birmingham những mẫu xe đua mới thuộc 5 thể loại khác nhau. Còn tại gian hàng của Ford là chiếc Fiesta WRC.

Người hâm mộ tại Anh còn có cơ hội lần đầu tận mắt chứng kiến những gương mặt mới đáng nhớ của năm qua như Porsche 911 GT3 R hybrid, BMW M3 GTS, Nissan GT-R hay McLaren MP4-12C. Bên cạnh đó là những tên tuổi lẫy lừng khác như Ferrari 458 Italia, Mercedes SLS AMG và Aston Martin Rapide.

Xe thể thao ở Autosport International Show

BMW M3 GTS
BMW M3 GTS.
Aston Martin Rapide
Aston Martin Rapide bản xe đua.
Ford Fiesta WRC
Ford Fiesta WRC.
Porsche 911 GT3 R
Porsche 911 GT3 R.
Porsche 911 GT3 Cup
Porsche 911 GT3 Cup.
Radical SR3 SL
Radical SR3 SL.
Aston Martin Rapide
Aston Martin Rapide.

Ảnh: Autocar

Mỹ Anh - vnExpress

No comments:

Post a Comment