Thiết kế “áo” Hello Kitty này là hàng chính hãng do nhà phân phối tại Mỹ của Smart là Penske Automotive và Sanrio, hãng sở hữu thương hiệu “Hello Kitty”, hợp tác phát triển.
“Đây là lần đầu tiên Sanrio đưa hình ảnh mèo Hello Kitty lên ô tô tại Mỹ,” bà Janet Hsu, chủ tịch Sanrio, cho biết.
Chương trình này mang tên Smart Expressions, dành cho các khách hàng mua xe Smart Fortwo tại Mỹ, với 3 thiết kế lớp dán toàn thân xe hình mèo Hello Kitty. Mỗi thiết kế lại có vài màu sắc khác nhau, như đỏ, đen, trắng và hồng.
Tính tổng cộng các kiểu phối màu và hoạ tiết có 22 thiết kế cho khách hàng lựa chọn.
Nhật Minh
Theo Carscoop
No comments:
Post a Comment