domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, February 2, 2013

Royal Enfield Bullet C5 Classic 2013 xuất hiện tại Sài Gòn


Với thiết kế độc đáo, đậm chất cổ điển, mẫu xe Bullet C5 Classic của Royal Enfield đã từng dành rất nhiều giải thưởng danh giá về xe và nó được xem như dòng xe “giao thời” giữa quá khứ và hiện tại. Ngoại thất là phần đem đến nét đẹp và sự hấp dẫn cho dòng xe “danh gia” này. Bullet C5 Classic phiên bản 2013 vừa về Sài Gòn không có nhiều thay đổi về ngoại diện bởi vẫn dùng màu ghi đồng đỏ của bình xăng, cổ xe, và hai túi còn các chi tiết cũng được mạ crôm trắng như trước, cùng với màu đen của yên xe.


Những chi tiết còn lại được nhà sản xuất giữ nguyên, đèn chính vẫn giữ dáng phong trần với bóng và chóa đèn xenon mang lại hiệu suất 60/55W, có thêm vành chắn nhỏ phía trên hai đèn phụ đơn giản nhỏ màu đỏ nằm hai bên. Phần sau của xe khá đơn giản gồm cụm đèn ba bóng với bóng lớn có hiệu suất 12/5W nằm giữa hai bóng nhỏ hai bên cùng vành chắn yên sau và hai chiếc túi.



Phần đầu xe thiết kế khá đơn giản. Cụm đồng hồ khá đơn giản hiển thị thông số theo đơn vị nước Anh.


Chiếc Royal Enfield Bullet C5 2013 vừa xuất hiện tại Sài Gòn là phiên bản độc đáo được sản xuất tại Mỹ được nhập về bởi SaigonMoto theo đơn đặt hàng của một tín đồ theo phong cách hoài cổ. “Trái tim” của xe vẫn là khối động cơ “cỗ lỗ sĩ” 4 thì 1 xy-lanh có công suất 499cc, tỉ số nén 8:5:1, mô men xoắn cực đại 41,3 Nm, tốc độ vòng quay 4000 vòng/1 phút.


Xe khởi động bằng điện với điện nguồn 12V, được trang bị hệ thống phun xăng điện tử từ năm 2009, hộp số 5 cấp. Hệ thống giảm xóc bằng khí, hệ thống phanh bằng đĩa trước kích thước 280mm 2 piston, phanh đùm phía sau 152mm. Kích thước xe vẫn được giữ ở mức 216cm chiều dài, 80cm chiều rộng, 108cm chiều cao. Trọng lượng xe là 187kg, lốp sau 110/80 – 18, lốp trước 90/90 – 18, bình xăng thon gọn hai bên có dung tích 14,5 lít.



Chiếc yên sau rất dày được trang bị thêm cho người ngồi sau thoải mái hơn. Bullet C5 Classic 2013 được trang bị thêm hai chiếc túi đẹp, lạ.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment