domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, February 12, 2013

Những quảng cáo 'đá xoáy' nhau thâm thúy


Hai hãng chuyển phát FedEx và DHL xem như “kẻ thù không đội trời chung”. Trong hình ảnh quảng cáo này, FedEx biết tận dụng biểu tượng chiếc xe tải trắng của mình để kết hợp với màu vàng của DHL nhằm truyền tải thông điệp “FedEx luôn dẫn trước”.


Không còn nghi ngờ gì nữa, Coca-Cola và Pepsi là hai trong những thương hiệu thành công nhất thế giới. Trong quảng cáo này của Pepsi, dù lon nước màu đỏ không ghi nhãn hiệu, thì người ta cũng hiểu rằng đó là sản phẩm của Coca-Cola.


Chú hề, biểu tượng nhận diện thương hiệu McDonalds, lại xuất hiện trước quầy bán hàng của “đối thủ” Burger King làm gì vậy ta?


Màn “ăn miếng, trả miếng” của hai hãng xe nước Đức, Audi và BMW chẳng khác nào họ đang “vạch áo cho người xem lưng”.


Lại một minh chứng cho cuộc chiến quảng cáo của Pepsi và Coca-Cola. Nếu Coca-Cola chỉ có ở tầng hai, thì Pepsi xuất hiện ở khắp mọi nơi.


Coca-Cola đang cố gắng quảng bá cho dòng sản phẩm “ăn kiêng” của mình ngay trước cửa hàng đồ uống Starbucks.


Biển quảng cáo “Chúng tôi giúp họ thay đổi” của hãng hàng không Fly Kingfisher đặt ngay trên thông điệp “Chúng tôi đã thay đổi” của đối thủ Jet Airways.


Thật không may cho hãng bia Heineken khi biển quảng cáo bị đặt cạnh tấm biển tuyên truyền không nên uống rượu bia khi lái xe.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment