domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, February 2, 2013

Nhét đầy hành lý, thoải mái phi nước đại với Kawasaki Z1000SX 2013


Vừa được nhập về Sài Gòn vào cuối năm qua, mẫu xe Kawasaki Z1000SX 2013 dòng Sport Touring đã góp phần làm đa dạng các chủng loại môtô phân khối lớn tại Việt Nam, đồng thời thu hút sự chú ý của những tay chơi môtô sành sỏi nhờ trang bị thùng chứa hành lý tiện dụng và khả năng vận hành mạnh mẽ.


 Z1000SX sở hữu phụ kiện đặc trưng cho môtô đường trường, đó là cặp thùng hành lý với dung tích 35 lít/thùng gắn hai bên hông xe, tạo nên kiểu dáng bệ vệ vững chãi hơn cho Z1000SX, đồng thời tiện dụng chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu (full-face).


 Tay lái nằm ngang kiểu thể thao giúp đánh lái linh hoạt.


Ưu điểm hơn hẳn các thế hệ môtô Kawasaki Z1000 trước đây là xe mới được nâng cấp hệ thống chống bó cứng phanh trên cả 2 bánh, tạo cảm giác yên tâm tự tin và mức độ an toàn tối đa trong các điều kiện vận hành khác nhau.


Điều cần lưu ý là khả năng linh hoạt trên phố thị bị hạn chế do xe có khoảng cách giữa 2 trục bánh xe lớn và góc đánh lái có biên độ ngắn hẹp nên xe có góc lấy lái rộng. Khi vào cua trên phố hẹp phải nhớ giảm tốc rất nhiều, chừa lề rộng và nghiêng người chuyển hướng xe.


Trong đó, bình xăng thóp vào bên dưới và phình ra hai bên phía trên mang thiết kế theo những đường nét truyền thống trên dòng xe Z của Kawasaki với kích thước lớn và dung tích lên đến 19 lít.


Cặp ống pô kép hình chữ V nhỏ gọn cân đối đặt hai bên hông xe với cấu trúc 4-2-4 chặt chẽ và thể hiện nét rắn rỏi cơ bắp. Cặp càng (gắp) sau được vuốt sắc nét, ứng dụng chất liệu nhôm hợp kim cứng chắc và nhẹ. Hệ thống ốc trục để căng xích thu gọn trong lòng gắp sau nên trông rất chuyên nghiệp.



Điểm khác biệt là kiểu dáng kính chắn gió được uốn lượn hai bên tạo hình chiếc khiên của những chiến binh thời xưa. Kính có thể tùy chỉnh cao độ chuyển hướng gió sao cho có lợi nhất cho người lái.


Bảng đồng hồ công-tơ-mét kiểu mới kết hợp 2 chế độ hiển thị Analog và Digital. Dù đồng hồ thể hiện rất nhiều thông số kỹ thuật nhưng người lái dễ nắm bắt phân tích nhờ các con số hiện to rõ trên nền ánh sáng đầy đủ dịu mắt.




 Những nét đặc trưng khác của Z1000SX.


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment